Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Thay avatar hưởng ứng Giải chạy Vì cộng đồng ‘FTEL – Con đường hạnh phúc’

Chỉ với vài giây thao tác, người FTEL có thể thay khung hình đại diện Facebook cá nhân (avatar/profile picture) và cùng hoà nhịp vào giải chạy Vì cộng đồng ‘FTEL – Con đường hạnh phúc’.

Để thay hình đại diện, người nhà F truy cập tại đây: https://avatar.ftel.fun/conduonghanhphuc, bấm chọn hình và lựa chọn hình ảnh mình thích.

Sau khi chỉnh sửa vừa ý, người nhà Cáo tải ảnh về và thay trên Facebook cá nhân và gắn hashtag #FPTTelecom #Conduonghanhphuc.

Ảnh Demo

Cùng thay ngay Avater và sẵn sàng tham gia vào giải chạy “FPT Telecom – Con đường Hạnh phúc” để tạo thêm những giá trị to lớn cho cộng đồng từ chính những bước chân thường ngày của mỗi chúng ta nhé!

Nhằm hưởng ứng giải chạy “FPT Happy Run – Dấu chân hạnh phúc” của Tập đoàn FPT, FTEL đã tạo nên hành trình mới mang tên “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” – hành trình được tạo nên bởi những bước chạy của tất cả thành viên FTEL, người thân và khách hàng với mục tiêu là đạt 35.000 vận động viên cùng hoàn thành quãng đường chạy tương đương 35 vòng Trái đất để quyên góp cho chương trình “Ánh sáng học đường” của quỹ Hy Vọng, nhằm giúp đỡ các em học sinh khó khăn ở vùng sâu vùng xa trên đất nước Việt Nam.

 

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img