Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Thành viên nhà Sói hiến kế sáng tạo cho Vùng 5 đột phá

Gần 90 thành viên tham gia với đủ màu cờ, sắc áo với tinh thần Sói chiến ấn tượng trong đã cùng nhau có nhiều trải nghiệm thú vị trong Hội nghị chiến lược của Vùng 5 sáng nay (18/12).

Sáng nay, Hội nghị chiến lược Vùng 5 bắt đầu với cuộc chiến bùng nổ ngay từ những giây phút đầu tiên với tinh thần Sói chiến của các đội tham gia. Các thành viên đều hào hứng và tự tin với những đề tài và chiến lược mà mình sẽ mang đến cho Ban lãnh đạo trong Hội nghị lần này. 

Đây là hoạt động quan trọng của Vùng 5 nhằm nhìn lại kết quả thực hiện chiến lược thời gian qua và thảo luận đưa ra các hướng đi, chiến lược và mục tiêu cho năm 2020. Thông điệp của Hội nghị lần này là “Amazing Experience”.

Anh Phạm Thanh Tuấn – GĐ Vùng 5 và anh Phạm Như Hoài Bảo – GĐ PNC sẽ là BGK đánh giá.

Đặc biệt, thành phần Ban Giám khảo của hội nghị lần này có sự tham gia của 5 khách “VIP”: anh Phạm Thanh Tuấn – GĐ Vùng 5; chị Trần Thị Ngọc Điều – PGĐ Vùng 5; Trạng Nguyên 2019 Lê Trung; anh Phạm Như Hoài Bảo – GĐ PNC và chị Trần Hạnh Dung – GĐ Trung tâm Đào tạo cùng những khách mời từ các đơn vị HO.

Tiêu chí đánh giá của của BGK cho từng nhóm sẽ dựa vào 4 tiêu chí chung , bao gốm: Nội dung, trình bày, hoạt động nhóm và phản biện. BGK cũng lưu ý 6 đội thi đặc biệt tuân thủ thời gian cho phép để bố trí bài thuyết trình và phản biện hợp lý.

Anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Vùng 5, đại diện Ban giám khảo chia sẻ và đánh giá nhìn lại hành trình, dấu ấn của các mùa hội nghị đầu tiên Vùng 5 đã tổ chức. “Đây là Hội nghị chiến lược lần thứ 3 của Vùng 5 tổ chức với chủ đề là “Amazing Experience”.

Đây là kim chỉ nam xuyên suốt từ Hội nghị chiến lược FPT Telecom vừa diễn ra tại Vũng Tàu và Vùng 5 cũng sẽ xem đây là giá trị cốt lõi của chiến lược trong năm 2020. Từng cá nhân, bộ phận, đơn vị Vùng 5 phải tạo được trải nghiệm tuyệt vời với Khách hàng. Trong suốt hành trình gắn bó, trước – trong – sau bán hàng chúng ta phải đồng hành và chăm sóc”, anh Tuấn nhấn mạnh.

Giám đốc Vùng 5 cũng khẳng định, lợi thế của Vùng 5 chính là việc thành phố Hồ Chí Minh lâu nay vẫn được xem là “thành phố Dịch vụ” của Việt Nam. Do đó, với truyền thống và nền tảng luôn chú trọng đến chất lượng Dịch vụ, thì Vùng 5 sẽ là lá cờ đầu trong việc mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Với 5 đề tài: Efficient Management, Amazing Experience, Amazing Home Network, Online Channel, Amazing Culture …từng nhóm sẽ trình bày chiến lược của mình nhằm đóng góp những giải pháp sáng tạo và hiệu quả cho sự phát triển chung của Vùng 5 trong năm tới.

Sau mỗi phần trình bày chiến lược của từng nhóm, các nhóm còn lại sẽ thảo luận và đặt câu hỏi đánh giá về điểm mạnh, yếu của từng chiến lược. Theo đó, các thành viên BGK không chỉ chấm điểm cho từng phần trình bày của các nhóm bằng các icon thú vị: like, tim, haha để thể hiện sự yêu thích hay không hài lòng của mình cho từng đội. Hình thức chấm điểm này đã mang đến không khí hào hứng, hồi hộp và sôi nổi cho các thành viên tham gia vì sự mong đợi điểm số từ những thành phần Ban Giám khảo “khó tính”.

Hội nghị lần này cũng đề cao tính tuân thủ kỷ luật. Theo đó, các thành viên tham gia hội nghị đúng giờ, không được trễ quá 5 phút. “Điện thoại chuyển sang chế độ họp/im lặng và không được sử dụng trong giờ hội nghị”, quy định nêu. “Nghiêm cấm việc đọc báo, tin tức và các hình thức giải trí khác trên các thiết bị cá nhân như chơi game, đọc truyện, xem phim, nghe nhạc… trong thời gian họp”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img