Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Thành viên nhà Cáo đạt giải Sáng tạo cuộc thi ‘Âm điệu nhà F’

Các giải thưởng đặc biệt của cuộc thi kể chuyện bằng âm thanh đầu tiên tại nhà F đã có chủ.

Từ 13 bài dự thi xuất sắc nhất “Âm điệu nhà F”, Ban tổ chức cùng các thính giả đã tìm ra chủ nhân cho những giải thưởng cao nhất.

Theo đó, giải “Chạm” thuộc về tác phẩm “Nước mắt của mẹ” – tác giả Hà Thanh Tùng (FPT Japan). Xen giữa những tâm tư dành cho mẹ là câu chuyện về gia đình, quê nhà mà đã hơn 2 năm Tùng chưa thể về thăm do dịch Covid-19. Đặc biệt, thính giả còn có dịp lắng nghe giọng thơ mượt mà, tha thiết cùng lời nhắn gửi dạt dào tình yêu của bác Hồng Bảo – mẹ Thanh Tùng.

Giải Sáng tạo gọi tên “Tui là người FPT” của Lê Khả Huỳnh Đức (FPT Telecom). Bài hát với giai điệu trẻ trung, bắt tai và phần lời ý nghĩa được đánh giá là có khả năng chinh phục cả những tâm hồn “khô cằn” nhất. Huỳnh Đức cho biết anh sáng tác ca khúc này để cô đọng lại hình ảnh và tình cảm từ những chiến dịch đầu tiên được thực hiện tại nhà F, tại FPT Telecom.

Với lượt bình chọn và lượt view đều “khủng”, lên tới hàng nghìn, “Nhật ký 666 ngày F-Ville” của Hoàng Thùy Dung (FPT Software) ẵm giải Bình chọn một cách xứng đáng, dù có thời điểm vấp phải sự cạnh tranh từ các đối thủ. Những tâm tình cô phát thanh viên Làng Phần mềm dành cho đồng nghiệp và công ty đã “đi thẳng” vào trái tim nhiều thính giả, biến thành các lượt vote quý giá.

Bên cạnh các giải chuyên môn và bình chọn, giải Tập thể tích cực nhất được dành cho team FPT Telecom Kiên Giang. Đơn vị đã gửi về chương trình tới 7 bài dự thi hoàn chỉnh và chất lượng.

Để đi đến kết quả chung cuộc, BTC đã cân nhắc giữa khá nhiều tác phẩm với cảm xúc và cách thể hiện đa dạng. Trước đó, 13 bài thi có chất lượng tốt nhất, câu chuyện thú vị nhất đã được tìm ra. Mỗi tác giả Top 13 nhận phần thưởng trị giá 500.000 đồng, bài thi được đăng công khai trên báo Chúng ta nhằm giúp thính giả trong và ngoài nhà F bình chọn.

Người F có thể thưởng thức toàn bộ Top 13 của cuộc thi tại mục PODCAST của báo Chúng ta. Những tác phẩm nổi bật sẽ tiếp tục được chọn lọc và giới thiệu tới cộng đồng nhà F.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img