Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Thanh Hà – Lân Nhã hòa giọng siêu đỉnh trong chương trình Giao Lộ Thời Gian 

Trở lại với khán giả, chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian số thứ hai là màn kết hợp giữa hai giọng ca trữ tình Thanh Hà và Lân Nhã. Chương trình được phát sóng vào 20h thứ Bảy, ngày 16/7 trên mọi nền tảng của FPT Play.

Được mệnh danh là “Jennifer Lopez của người Việt”, nữ ca sĩ Thanh Hà ghi dấu trong lòng khán giả bởi một giọng ca trầm ấm. Thanh Hà sở hữu quãng giọng rất rộng cùng lối hát tự sự. Chính vì thế khi thưởng thức giọng hát của cô, khán giả sẽ có cảm giác như đang nghe một câu chuyện tình kể bằng giai điệu.

Đồng hành cùng giọng ca Thanh Hà tại Giao Lộ Thời Gian số tiếp theo là chàng ca sĩ điển trai Lân Nhã. Trưởng thành từ một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc, Lân Nhã không theo đuổi dòng nhạc trẻ thịnh hành mà chọn cho mình một lối đi riêng. Được khán giả ưu ái đặt biệt danh “Quý ông hát tình ca”, nam ca sĩ thể hiện những bản nhạc tình bằng chính sự chiêm nghiệm dành cho cuộc sống và giọng hát trầm ấm đầy nam tính.

Từng hợp tác cùng nhau ở nhiều chương trình âm nhạc, thế nhưng sân khấu Giao Lộ Thời Gian là lần đầu tiên hai giọng ca Thanh Hà và Lân Nhã có màn đổi hit đầy ấn tượng cho nhau. Hơn thế nữa, những ca khúc gắn liền với tên tuổi của hai ca sĩ cũng được giám đốc âm nhạc Dương Cầm và ê-kíp hòa âm phối khí thành những phiên bản hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Có thể nói, sân khấu Giao Lộ Thời Gian là nơi để các nghệ sĩ thử thách chính bản thân mình bằng cách thể hiện ca khúc đã làm nên tên tuổi của đồng nghiệp. Ca sĩ Lân Nhã chia sẻ: “Các bài hát của ca sĩ Thanh Hà luôn mang nét nữ tính và quyến rũ mà lâu nay, mình luôn nghĩ chỉ có ca sĩ nữ mới thể hiện được. Nhưng nhờ vào những bản phối mới mẻ và trẻ trung của nhạc sĩ Dương Cầm cũng như những góp ý của chị Thanh Hà, mình có thể tự tin thể hiện những ca khúc của chị mà không cần thay đổi bất kỳ điều gì”.

Đến với tập 2 của Giao Lộ Thời Gian, hai giọng ca trữ tình của làng nhạc Việt sẽ khiến triệu con tim thổn thức với những ký ức một thuở yêu đương. Khán giả sẽ đắm chìm trong không gian sâu lắng và da diết của những bản tình ca như Tàn Tro, Sợ Yêu, Một Thuở Yêu Người, Tạm Biệt Nhé Thanh Xuân hay Chỉ Còn Mình Anh… 

Đón xem trọn vẹn số thứ hai của chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian trên FPT Play vào 20 giờ thứ Bảy ngày 16/7. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img