Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Tham gia Mini Game để “chớp” cơ hội xem miễn phí bộ phim “Bí mật của gió” do Truyền hình FPT đồng sản xuất

Vào ngày 31/1 (Tức mùng 7 Tết), bộ phim “Bí mật của gió” do Truyền hình FPT đồng sản xuất cùng BHD sẽ chính thức công chiếu. Trong đó, nam diễn viên Quốc Anh sẽ sánh đôi cùng với Khả Ngân để tạo nên một chuyện tình cực “lạ”. Ngoài ra, người nhà Cáo có thể tham gia ngay Mini Game của Truyền hình FPT để nhận vé miễn phí xem phim duy nhất trong ngày hôm nay.

Vào ngày mùng 7 Tết, khán giả Việt đã có thể ra rạp để xem bộ phim “Bí mật của gió” với sự góp mặt của hai diễn viên tài năng Quốc Anh và Khả Ngân. Đặc biệt, bộ phim này là sản phẩm đồng sản xuất của Truyền hình FPT và BHD. Khán giả có thể mua vé các suất chiếu và cập nhật thời gian chiếu trong ngày thông qua trang Website của cụm rạp BHD trên toàn quốc. Chỉ cần chọn địa điểm rạp và chọn ngày giờ chiếu phim, khán giả có thể đặt vé nhanh thông qua Website hoặc tới trực tiếp để mua vé. 

Đồng thời, chỉ trong duy nhất ngày 31/01/2020, người nhà Cáo có thể tham gia Mini Game của Truyền hình FPT để nhận vé miễn phí xem premiere của phim "Bí mật của gió". Hãy truy cập tại đây để trả lời câu hỏi, sau đó ấn gửi (submit) sau đó chờ kết quả được công bố qua email. Phần thưởng là 06 cặp vé xem premiere của bộ phim. Mini Game áp dụng tại khu vực Hà Nội và TP HCM, thời gian tham gia từ 09:00 tới 13:30 ngày 31/01/2020. 

Trước đó, trailer đầu của bộ phim đã khiến nhiều người xem tò mò, tuy mô-típ về mối quan hệ giữa người và “hồn ma” không còn quá xa lạ, nhưng diễn xuất và sự tương tác ăn ý giữa Quốc Anh với bạn diễn Khả Ngân mới là điều khán giả mong đợi. “Bí mật của gió” được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình thực hiện, anh cũng là đạo diễn của bộ phim “Cánh đồng bất tận” nổi tiếng.

Trong “Bí mật của gió”, Khả Ngân vào vai nữ sinh viên trẻ trung, bất ngờ một ngày gặp phải “hồn ma” Quốc Anh. Cụ thể, nhân vật Linh (Khả Ngân) cùng bố mẹ vừa chuyển vào một ngôi biệt thự cổ ở Đà Lạt, đây cũng chính là nơi cô gặp Phong (Quốc Anh) – một hồn ma mất đi trí nhớ về quá khứ, mắc kẹt tại nhân gian nửa thế kỷ mà không thể siêu thoát. 

Liệu Linh có giúp Phong tìm lại được quá khứ và giúp Phong sang được thế giới bên kia? Liệu chuyện tình giữa hai nhân vật sẽ được Khả Ngân và Quốc Anh thể hiện như thế nào? Đó là những thắc mắc mà khán giả phải tìm ra câu trả lời trong phim “Bí mật của gió”. Ngoài hai gương mặt sáng giá Quốc Anh và Khả Ngân, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Hoàng Yến Chibi, Yu Dương, Long Đẹp trai và Tuyền Mập, …

Bí mật của Gió sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp tết nguyên đán này. Sau khi dự Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc) năm 2019, phim sẽ ra rạp từ ngày 31/1 (mồng 7 Tết). Ngay lúc này, hãy sẵn sàng ra rạp để thưởng thức bộ phim kì bí xen lẫn lãng mạn này để có những trải nghiệm khó quên cùng Truyền hình FPT và BHD!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img