Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Tết an nhàn cùng giải pháp công nghệ từ hệ sinh thái Smart Living

Chẳng cần lo lắng quá nhiều trong dịp đầu năm, nhiều gia đình đã nhờ đến trợ thủ đắc lực là các giải pháp, thiết bị công nghệ thông minh để tiết kiệm thời gian dành trọn vẹn dịp Tết bên những người thân yêu.

Bận rộn dọn dẹp, mua sắm, trang trí nhà cửa chính là hiện thực mỗi dịp Tết đến của mỗi gia đình Việt. Để giải quyết được tình trạng trên, nhiều người đã lựa chọn các giải pháp công nghệ hữu ích. Hệ sinh thái Smart Living do FPT Telecom cung cấp sẽ giúp mùa Tết của bạn trở nên trọn vẹn với 4 giải pháp công nghệ thông minh: điều khiển, chiếu sáng, an ninh và truyền hình. 

Tết an toàn không lo muộn phiền

Chị Bích Phượng, 40 tuổi ngụ tại TP.HCM cho biết: “Tết năm nào nhà mình cũng về quê đón Tết bên nội, nhà ở Long An nên đi mình cũng tranh thủ đi đi về về còn quán tạp hóa sợ kẻ gian dòm ngó. Rồi mình nghe giới thiệu nên lắp thử FPT Camera, 2 năm nay nhà mình về nội đón Tết ở hết mùng ba rồi. Có đồ công nghệ canh nhà giúp thì đi đâu cũng yên tâm hơn”.

Dịp đầu năm mới được xem là thời điểm số lượng các vụ trộm cắp tăng nhanh. Chính vì vậy, việc chú trọng an toàn cho cả gia đình và tài sản rất quan trọng. Không chỉ có FPT Camera phát hiện người và gửi cảnh báo, hệ sinh thái Smart Living còn cung cấp các tính năng vượt trội như mở cửa từ xa qua cửa khóa thông minh, nút bấm khẩn cấp dành cho bố mẹ lớn tuổi. 

Tết nhàn tênh chẳng lo tất bật

Tết đến xuân về là dịp để mỗi người trở về đoàn tụ cùng gia đình, tuy nhiên đây cũng là thời điểm khiến nhiều người gặp “ác mộng” vì trăm công nghìn việc phải lo lắng. “Nghỉ Tết được khoảng 1 tuần thôi nhưng cả gia đình tôi phải dọn dẹp, sắm sửa Tết nhất, đến khi mọi việc tươm tất êm xuôi thì nhìn lại mình chẳng có nhiều ngày để nghỉ ngơi trọn vẹn bên gia đình”, Anh Tuấn Ngọc 35 tuổi ngụ tại Bình Dương chia sẻ.

Hệ sinh thái nhà thông minh FPT áp dụng công nghệ mới nhất từ Google cho phép điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, với độ chính xác cao, không phân biệt vùng miền hay giọng địa phương. Ngoài ra, FPT Smart Home còn tích hợp IoT, Big Data, dùng công nghệ Wireless trong phát triển và sản xuất, hỗ trợ kết nối các thiết bị với nhau thông qua sóng Bluetooth Mesh, ZigBee, tập trung đưa ra giải pháp giải quyết nhu cầu “all in one” (tất cả trong một). Giờ đây bạn có thể điều khiển robot hút bụi dọn dẹp nhà cửa cũng như bật tắt mọi thiết bị trong gia đình mà không cần phải tốn thời gian.

Giải pháp chiếu sáng là một trong những tính năng được người dùng ưa chuộng bởi tính tiện lợi thông qua các kịch bản bật tắt đèn linh hoạt trong gia đình. Với các kịch bản được lên sẵn, mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình sẽ được quan tâm hơn hết. 

Cuối cùng là những phút giây giải trí bên cạnh những người thân yêu. Bộ điều khiển trung tâm FPT Play Box S được xem là trái tim của ngôi nhà đồng thời cũng là bộ giải trí đa phương tiện, người dùng có thể thỏa sức khám phá kho nội dung hấp dẫn trên nền tảng FPT Play. Tất cả dịch vụ điều khiển smart home và giải trí trên một thiết bị duy nhất. 

Với những tiện ích mà các giải pháp công nghệ từ hệ sinh thái FPT SmartHomecủa FPT Telecom mang lại, hy vọng Tết chẳng còn trở thành “nỗi ám ảnh” của nhiều gia đình. Một mùa Tết ý nghĩa nhất chính là một mùa Tết được dành trọn vẹn thời gian bên cạnh những người thân yêu. 

Theo fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img