Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Cáo Tây Bắc tự tin ‘kiến tạo hạnh phúc’ cho Khách hàng

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cùng Ban lãnh đạo FPT Telecom đã có chuyến thăm và chúc Tết CBNV một số Chi nhánh Vùng 3. 

Trong 3 ngày từ mùng 1 đến mùng 3/2, Ban lãnh đạo đã đến thăm và chúc Tết 3 Chi nhánh Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên cùng điểm Kinh doanh Lai Châu. Đoàn lãnh đạo chuyến thăm Vùng 3 bao gồm: Anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom; Anh Lê Thanh Bình – Giám đốc Vùng 3; Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN; Chị Đoàn Vân Anh – Giám đốc CUS và Chị Vương Quỳnh Mai – Phó ban Truyền thông Nội bộ.

Năm 2022, Vùng 3 cũng giống như toàn quốc bám sát mục tiêu tăng trưởng hiệu quả tốc độ cao và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Bước sang năm 2023, các Chi nhánh Vùng 3 cũng đối mặt với những thách thức mới đòi hỏi tinh thần quyết tâm và nhiệt huyết xông pha trên mọi mặt trận. 

Chi nhánh Hòa Bình

Năm 2022, Chi nhánh Hòa Bình đã mở thêm được điểm giao dịch mới ở huyện Cao Phong.  Với những sản phẩm mới thì anh chị em Chi nhánh đã góp phần tăng trưởng 18% doanh thu so với năm 2021. Điểm mạnh của Chi nhánh năm 2022 là việc phát triển tốt tệp Khách hàng mới và chú trọng vào dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho Khách hàng. Đối với nhân viên thu cước thì mục tiêu trong năm nay là tăng trải nghiệm của Khách hàng, đánh giá sự hài lòng của Khách hàng thông qua dịch vụ CSKH. Bắt đầu từ 1/2/2023 thì Chi nhánh đã chạy theo mô hình dịch vụ mới. Cáo Hòa Bình tự tin “kiến tạo hạnh phúc” cho Khách hàng thông qua những sản phẩm dịch vụ mà FTEL mang đến.

Chi nhánh Sơn La

Khép lại 2022, Chi nhánh Sơn La đạt chỉ số tích cực về lợi nhuận, đây là tín hiệu vui để toàn chi nhánh nỗ lực hoàn thành mục tiêu tăng trưởng năm 2023. Anh Phạm Thanh Phong – GĐCN bày tỏ sự quyết tâm đưa Sơn La trở thành đơn vị có lực lượng trẻ, xông pha xứng danh những chàng trai, cô gái Tây Bắc góp phần vào sự phát triển của FTEL nói chung.

Điển kinh doanh Lai Châu

Tại ĐKD Lai Châu, tuy đây là một điểm kinh doanh mới nhưng luôn tràn đầy năng lượng và tinh thần nhiệt huyết. BĐH bày tỏ sự tin tưởng và quan tâm rất lớn vào sự phát triển của Lai Châu trong thời gian tới.

Chi nhánh Điện Biên

Trong năm 2022, Chi nhánh Điên Biên tiếp tục đẩy mạnh CSKH và có nhiều thành tích tốt ở mảng thu hồi công nợ, tích cực trong chương trình Đại sứ CSKH, Khách hàng thân thiết. Theo Chị Nguyễn Thị Lan Anh – GĐCN Điện Biên:” Mục tiêu 2023 của Chi nhánh là tiếp tục hướng đến đẩy mạnh bán hàng tăng thị phần, nỗ lực để kiến tạo hạnh phúc cho Khách hàng cũng như cho CBNV Chi nhánh”.

Tại mỗi Chi nhánh và điểm Kinh doanh, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đều mong muốn mỗi CBNV sẽ tận dụng tốt những lợi thế về sản phẩm mà FTEL đang có để có thể phủ kín tệp Khách hàng tại địa phương. Bên cạnh đó, Anh Tiến cũng nhấn mạnh rất nhiều đến từ khóa “điểm chạm”, “sức khỏe”, “hạnh phúc” nhân dịp đầu xuân năm mới. Để mỗi CBNV nhà Cáo có được hạnh phúc thì điều đầu tiên là phải luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt, khỏe mạnh cả mặt thể chất và tâm hồn thì từ mới “chạm” tới niềm vui, “kiến tạo hạnh phúc” cho mỗi Khách hàng.

Trong chuyến công tác, Anh Lê Thanh Bình – Giám đốc Vùng 3 chia sẻ một số kết quả nổi bật của các Chi nhánh Vùng 3. Các dự án FPT Camera SME với xã phường mang lại hiệu quả lớn, đóng góp vào mặt doanh thu cho các Chi nhánh. Trong năm 2023, Vùng 3 sẽ mở rộng thêm văn phòng giao dịch. Anh Bình mong muốn BĐH tiếp tục hỗ trợ, ủng hộ và tiếp tục có những chỉ đạo phù hợp với bối cảnh của Vùng để năm mới thành công rực rỡ.

Đánh giá chất lượng chỉ số công nợ, Chị Vân Anh bày tỏ sự yên tâm đối với chi nhánh Hòa Bình. Bên cạnh đó, chị cũng phổ biến mô hình thu cước mới sẽ đi vào hoạt động trong năm 2023. Mô hình mới đã được chạy thử nghiệm vào tháng 12/2022 và mang về kết quả tương đối khả quan cho vấn đề công nợ và CSKH. Mô hình thử nghiệm mới sẽ được đưa vào đào tạo, phân tích và hướng dẫn kỹ cho CBNV. Chị Vân Anh kỳ vọng năm 2023 sẽ là một năm bứt phá và đạt được nhiều thành công của Vùng 3.

Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN bày tỏ năm 2022 là 1 năm nhiều biến động đối với chi nhánh Hòa Bình tuy nhiên đến cuối năm chi nhánh đã giữ vững được phong độ và mang về nhiều chỉ số tích cực. Trong năm nay, anh mong muốn các Chi nhánh tiếp tục phát huy những điểm sáng, cần tiếp tục thúc đẩy, chủ động hơn để đảm bảo vận hành luôn ở trạng thái tốt nhất.

Nhân dịp đầu năm, thay mặt đoàn chủ tịch Hoàng Nam Tiến gửi phong bao mừng tuổi cùng những lời chúc sức khoẻ, thành công tới toàn thể CBNV Vùng 3. Cáo Tây Bắc ai nấy đều phấn khởi và hô to khẩu hiệu “hạnh phúc” cầu mong cho một năm mới nhiều niềm vui và thành công rực rỡ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img