Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

Tất tần tật những điều cần biết về sự kiện Kết Nối Tương Lai

Để có thể hòa mình cùng đồng đội, quẩy cực sung trong đêm hội Kết Nối Tương Lai diễn ra vào 18/11 sắp tới, người nhà Cáo cần đặc biệt lưu ý những điểm quan trọng dưới đây nhé! 

Check in và trang phục

Kết Nối Tương Lai có quy mô hơn 1.000 người bao gồm các thành viên khu vực TP.HCM và các Vùng phía Nam. Để đảm bảo an toàn và giúp người nhà Cáo có những trải nghiệm tốt nhất, BTC sẽ giới hạn số lượng CBNV tham gia.

Khi đến tham dự sự kiện, người nhà Cáo đừng quên mang theo chiếc thẻ quyền lực và áo cam 25 năm của riêng người nhà Cáo nhé! Đặc biệt, Checkin trên myFPT – Là một trong những điểm đặc biệt quan trọng trong sự kiện.

Khu vực để xe

Để các thành viên có được không gian vui chơi thoải mái, BTC đã phân bổ các khu vực quanh khuôn viên tòa nhà. Các vị trí thường ngày sẽ có nhiều thay đổi. Khu vực để xe sẽ được sử dụng trong sự kiện, do đó, CBNV làm việc tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (bao gồm các CTTV) sẽ thực hiện gửi xe ngay tại khu vực được bố trí gần đó. 

Đặc biệt, để hỗ trợ các thành viên trong việc di chuyển, Be tài trợ giảm giá các chuyến xe có điểm đi/ điểm đến là tòa nhà FPT Tân Thuận 2, Quận với mã “FTEL25” trong ngày 18/11/2022 khi sử dụng dịch vụ bên Be.

  • Ưu đãi 50% tối đa 50.000đ x 1 cuốc xe/khách hàng dành cho khách hàng mới lần đầu sử dụng dịch vụ của Be.
  • Ưu đãi 25% tối đa 50.000đ x 2 cuốc xe/ khách hàng đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Be.

“Doping” cho cuộc vui

Sự kiện FTEL 25 sẽ càng thêm tuyệt vời với lễ hội bia và thức ăn nhanh. Sẽ tuyệt vời hơn khi chúng ta được tiếp thêm năng lượng ngay tại chỗ để thỏa sức vui chơi và kết nối cùng mọi người.

Mỗi CBNV sẽ được BTC sắp xếp 1 phần thức ăn nhanh, thức ăn vặt và thức uống ngay tại khu vực giải khát và ẩm thực.

iPhone 14 và các phần quà giá trị khác

Check in trên myFPT, bạn sẽ có cơ hội trở thành 1 trong những CBNV may mắn nhất sự kiện khi rinh về nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là iPhone 14 màu tím vừa ra mắt trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, BTC sẽ phát hành 250 áo phiên bản giới hạn, chỉ với giá 125K/áo. BTC sẽ nhận pre-order từ nay cho đến khi hết số lượng trên. Khi pre – order, các thành viên sẽ nhận được phần quà Lightstick sử dụng trong đêm nhạc. 

Đăng ký tại: https://fpt.one/DangKyAoFestFTEL 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img