Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

Tập thể xây dựng phòng Lab tại HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông được khen thưởng

Với tinh thần chăm chỉ, thần tốc của tập thể đã triển khai xây dựng và hoàn thiện Phòng Lab Viễn thông của FPT Telecom tại Học viên Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT đã có quyết định khen thưởng cho đội ngũ.

Theo đó, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã phê duyệt quyết định tuyên dương trước toàn Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT đối với tập thể đã triển khai xây dựng và hoàn thiện Phòng Lab Viễn thông của FPT Telecom tại Học viên Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT).

Các cá nhân và đơn vị tham gia triển khai gồm: anh Vũ Văn Thân – Trưởng phòng Kỹ thuật Hệ thống (INF MB), anh Nguyễn Chí Cương – Phó phòng Triển khai Hạ tầng (INF MB), anh Nguyễn Văn Tỏ –  Phòng Khảo sát Thiết kế Hạ tầng (INF MB), chị Lê Bích Ngọc – Phó phòng Tuyển dụng (FHR), chị Trần Thị Diệu Linh và anh Nguyễn Hữu Quân – FHR, chị Phạm Thị Thúy Hoài – Phòng Hành chính tổng hợp (FAD) và anh Tao Quốc Việt – Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN).

Hình ảnh tại lễ Khai trương Phòng Lab Viễn thông của FPT Telecom tại Học viên Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT).

Cụ thể, phòng Lab được thi công từ ngày 1/11 và khai trương vào ngày 19/11. Đội ngũ FPT Telecom đã có có 15 ngày “thần tốc” triển khai kế hoạch xây dựng và hoàn thiện phòng Lab tại Học viện.

Để có được kết quả ấy phải kể đến sự nỗ lực, phối hợp chặt chẽ từ các phòng ban tại FPT Telecom như: FAD đã khảo sát thiết kế cải tạo cơ sở vật chất phòng học của Học viện thành phòng Lab. Đội ngũ TIN đã khảo sát và triển khai cung cấp đường truyền Internet riêng và các thành viên INF MB đã lắp đặt vật tư thiết bị thực hành. Các nhân sự của FHR cũng đã có những “đêm trắng” làm việc cùng Học viện để phòng Lab được hoàn thiện, giúp các bạn sinh viên có nơi để học tập, thực hành trong thời gian sớm nhất.

Nỗ lực thần tốc lần này chính là một minh chứng cho sự chăm chỉ, cần cù và khả năng phối hợp uyển chuyển của người FTEL.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img