Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Khối Công nghệ Dịch vụ tặng tiền thưởng vào Quỹ Chung tay

Toàn bộ tiền thưởng trị giá 13.000 Gold được Tập đoàn FPT trao tặng cho tập thể khối Công nghệ Dịch vụ thuộc FPT Telecom sẽ được khối dành tặng cho Quỹ Chung tay, nhằm hỗ trợ các đồng đội và người dân đang gặp khó khăn vì Covid-19.

Mới đây nhất, tập thể khối Công nghệ Dịch vụ đã tặng toàn bộ tiền thưởng trị giá 13.000 Gold cho Quỹ Chung tay của FPT Telecom để góp phần chia sẻ, hỗ trợ các đồng nghiệp và người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Trước đó, vào ngày 13/9 trong lễ sinh nhật “Tái sinh” của nhà F, khối Công nghệ Dịch vụ của FPT Telecom đã được vinh danh là một trong năm tập thể tiêu biểu thời chiến của toàn Tập đoàn và nhận thưởng 13.000 Gold. Anh Hà Thanh Phước – Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC) đã đại diện 5 tập thể nhận danh hiệu này gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn FPT.

Tập thể khối Công nghệ Dịch vụ FPT Telecom đã có nhiều hoạt động hỗ trợ trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, tiêu biểu như ứng chiến kịp thời, trang bị hệ thống viễn thông cho 22 bệnh viện dã chiến trên toàn quốc, hỗ trợ không quản ngại vùng đỏ hay vùng tâm dịch, làm việc xuyên ngày đêm, hoàn thành chỉ tiêu trước thời hạn.

Anh Hà Thanh Phước – Phó Giám đốc PNC chia sẻ: “Sau khi nhận thông tin về giải thưởng, tôi đã hội ý với các cán bộ quản lý của các đơn vị có tham gia vào dự án xây dựng các bệnh viện dã chiến như PNC, TIN, INF, FSS, FTI, các Chi nhánh Cần Thơ, Đà Nẵng về ý định ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng vào Quỹ Chung tay. Tất cả anh em đều ủng hộ.

Chúng ta đã chung tay đẩy lùi dịch bệnh bên ngoài bằng cách tham gia xây dựng hạ tầng công nghệ thông tin cho các bệnh viện điều trị F0, còn với những đồng đội, với “người nhà” của chúng ta thì việc ủng hộ vào Quỹ Chung tay sẽ góp chi phí hỗ trợ các bạn đang gặp khó khăn do dịch bệnh.”

Qua việc ủng hộ toàn bộ tiền thưởng này, người nhà Cáo cảm nhận rõ nét tinh thần chia sẻ khó khăn, luôn vì cộng đồng, luôn đồng hành cùng đồng đội trên toàn quốc trong thời điểm dịch bệnh.

Cảm ơn tinh thần của các “chiến binh” nhà Cáo! Cảm ơn những “trái tim vàng”!

S.U

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img