Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Tăng tốc bình chọn cho FPT Play và FPT Camera tại Better Choice Awards

Tại Better Choice Awards, 2 sản phẩm của FTEL được đề cử tại hạng mục Đổi mới Sáng tạo trong Ứng dụng Giải trí và Thiết bị gia đình đột phá nhờ Trí tuệ nhân tạo. Cổng bình chọn sẽ kết thúc từ ngày 10/10/2023.

Better Choice Awards là Giải thưởng mang tầm quốc gia nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Giải thưởng do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, đồng tổ chức cùng Công ty Cổ phần VCCorp. 

Năm nay, FTEL góp mặt trong hệ thống giải thưởng với sản phẩm FPT Play và FPT Camera. 

Xuất hiện tại hạng mục Đổi mới Sáng tạo trong Ứng dụng Giải trí của Better Choice Awards, FPT Play có thể được xem là một trong những cái tên “gạo cội” trong thị trường ứng dụng giải trí truyền hình trực tuyến. Bằng việc ứng dụng các công nghệ mới, đem đến nhiều đột phá trong việc thưởng thức nội dung, FPT Play đã mang tới cho người dùng thêm nhiều trải nghiệm độc đáo, khác biệt chưa từng xuất hiện trên các sản phẩm khác. Bên cạnh đó, kho nội dung đồ sộ hấp dẫn, hệ thống hạ tầng đáp ứng khả năng truyền tải chất lượng cao FPT Play xứng đáng là ứng cử viên nổi bật trong Hạng mục “Đổi mới sáng tạo trong Ứng dụng Giải trí”.

Cho đến nay, FPT Play ghi nhận đã có đến 35 triệu tài khoản đăng ký và sử dụng dịch vụ cho thấy được sự ủng hộ của người dùng Việt dành cho ứng dụng này lớn đến thế nào.  

Bình chọn cho FPT Play tại đây.

Trong khi đó, FPT Camera có mặt tại hạng mục Thiết bị gia đình đột phá nhờ Trí tuệ nhân tạo. Dòng thiết bị mới camera an ninh và công nghệ của FPT Camera là minh chứng rõ ràng cho xu hướng của công nghệ năm 2023: tích hợp AI vào mọi thiết bị, với mục đích “thông minh hóa” những món đồ điện tử quen thuộc.

Được huấn luyện trên bộ dữ liệu lớn, mà cụ thể là dữ liệu khuôn mặt của con người, FPT Camera sẽ nhanh chóng nhận ra người quen, người lạ, hứa hẹn trở thành “ngoại nhãn” mạnh mẽ của chủ gia đình và các chủ doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, để phòng tránh các hành vi lấy cắp dữ liệu từ camera, FPT Camera lưu trữ toàn bộ dữ liệu ghi lại từ camera lên nền tảng điện toán đám mây (Cloud) với yêu cầu xác thực bảo mật 2 lớp, truy cập cần mật khẩu và OTP cá nhân, giúp người dùng yên tâm với một camera bảo đảm an ninh cho gia đình, và một hệ thống lưu trữ đám mây đạt chuẩn quốc tế để đảm bảo an ninh cho dữ liệu thu được.

Bình chọn cho FPT Camera tại đây.

Mỗi lượt bình chọn của người FTEL sẽ góp phần trực tiếp vào chiến thắng của FPT Play và FPT Camera tại Better Choice Awards, đồng thời nâng tầm thương hiệu FPT Telecom trên thị trường thông qua Giải thưởng lần này. 

Dự kiến Gala trao giải Better Choice Awards 2023 sẽ diễn ra vào tối 29/10/2023 tại cơ sở hoạt động mới của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (NIC Hòa Lạc).

Bên cạnh đó, những hoạt động bên lề như hành trình trải nghiệm văn hóa, tương tác với con người Việt Nam – Road to Better Choice, hay khu vực lái thử dành riêng cho cả ô tô và xe máy tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo tại Hòa Lạc trong 5 ngày từ 28/10/2023 đến 5/11/2023.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img