Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Tăng Duy Tân, Blacka, Tùng Maru và Long Chun ‘đung độ’ tại chương trình Ngôi Sao 30s của FPT Play

Lên sóng tập đầu tiên vào 21 giờ thứ Năm ngày 25/08 trên FPT Play, chương trình truyền hình thực tế Ngôi Sao 30s sẽ mang đến cho khán giả phút giây giải trí thú vị bởi những gương mặt đang “gây bão” trên mạng xã hội và màn “Bứt phá thành sao – 30 giây vụt sáng” ngoạn mục của dàn thí sinh.

Ngôi sao 30s là chương trình truyền hình thực tế do FPT Play sản xuất nhằm tìm kiếm những tài năng sáng tạo nội dung mới trên các nền tảng mạng xã hội. Hai tập phát sóng mỗi tháng, tương ứng với 02 vòng thi Audition và Liveshow, sẽ là màn cạnh tranh về khả năng sáng tạo và tài năng của thí sinh ở các hạng mục: ca hát, rap, nhảy và biệt tài (gồm diễn xuất, võ thuật, ảo thuật hoặc xiếc…).

Với slogan “Bứt phá thành sao – 30 giây vụt sáng”, ngay từ khi khởi động casting, chương trình đã thu hút rất đông thí sinh ở mọi độ tuổi. Cùng giải mã xem điều gì đã làm nên sức hút của chương trình.

Dàn đội trưởng và MC “chất như nước cất”

 Đồng hành với các thí sinh ở từng hạng mục tài năng lần lượt là các đội trưởng: ca sĩ Tăng Duy Tân, Rapper Blacka, dancer Tùng Maru và nhân vật đang gây bão trong cộng đồng người dùng TikTok Long Chun. Đây đều là những gương mặt sở hữu tài năng nổi trội và có lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Thử thách lớn nhất đặt ra cho các đội trưởng chính là tư duy chiến thuật để lựa chọn thí sinh thi đấu cho từng hạng mục. Vào các số tiếp theo của mỗi tháng, Ngôi Sao 30s sẽ tiết lộ những gương mặt nổi tiếng, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung giải trí ngắn sẽ trực tiếp định hướng cho thí sinh ở các vòng thi.

Bên cạnh dàn đội trưởng, trọng trách dẫn dắt chương trình được giao cho diễn viên Huỳnh Lập, gương mặt thành công trên các nền tảng mạng xã hội thời gian vừa qua. Sở hữu tài năng, sự duyên dáng và có nhiều kinh nghiệm sáng tạo trong những sản phẩm giải trí đã ra mắt, Huỳnh Lập hứa hẹn sẽ tạo nên sự kết nối giữa các đội trưởng, thí sinh và cả người xem.

Hội tụ những cái tên gây bão cộng đồng mạng

Khi nội dung giải trí ngắn trở thành trào lưu thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội thì người dùng cũng dễ dàng đóng vai trò của những nhà sáng tạo. Ngôi Sao 30s chính là sân chơi dành cho những bạn trẻ sở hữu tài năng và tư duy sáng tạo nổi bật để thể hiện năng khiếu của mình thông qua video thời lượng 30 giây.

“Cô giáo Hyn” gây bất ngờ với khả năng diễn xuất

Không ít những gương mặt từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội như “cô giáo Hyn” Cao Thanh Huyền, “Thánh quotes” Lân Jee, “Mẹ chồng xì-tin” Hạnh Nguyễn hay “nàng thơ” sở hữu giọng hát hút hồn Anna Nguyễn Ngọc Ánh…đã góp mặt tại vòng casting trực tiếp để chứng minh tài năng của mình. Các thí sinh không chỉ thể hiện nội dung đã chuẩn bị trước mà còn xuất sắc vượt qua nhiều đề bài “hóc búa” của ban tổ chức chỉ trong thời gian 30 giây. Sự sáng tạo bứt phá của các thí sinh qua mỗi vòng thi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả trong cuộc đua trở thành “ngôi sao” sáng tạo nội dung giải trí ngắn.

“Mẹ chồng xì-tin” Hạnh Nguyễn mang đến nhiều thông điệp tích cực

Bình chọn trực tiếp để ủng hộ cho thí sinh yêu thích

Điểm đặc biệt của Ngôi Sao 30s chính là khán giả sẽ là người quyết định điểm số cho các thí sinh bằng cách bình chọn cho video mà mình yêu thích thông qua ứng dụng FPT Play trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Thời gian bình chọn sẽ bắt đầu từ 22 giờ Thứ Năm (ngày phát sóng vòng Audition) và kết thúc vào 19 giờ Chủ Nhật (ngày phát sóng vòng Liveshow) tuần cuối cùng của mỗi tháng.

Bên cạnh đó, trong thời gian vòng Liveshow diễn ra, khán giả ngoài việc thưởng thức chương trình còn có thể tương tác trực tiếp trên ứng dụng FPT Play dành cho điện thoại di động hoặc máy tính bảng để bình chọn “real time” cho thí sinh yêu thích. Chính khán giả sẽ tạo nên sự bất ngờ, kịch tính và khó đoán về kết quả của mỗi tập phát sóng.

Sau mỗi số phát sóng, Ngôi Sao 30s sẽ tiếp tục tuyển chọn thí sinh cho cuộc thi ở tháng tiếp theo tại link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6. Đây là cơ hội để những thí sinh có niềm đam mê và tài năng nghệ thuật được thể hiện bản thân, cọ xát với những cái tên đã, đang và sẽ nổi tiếng trong cộng đồng sáng tạo nội dung giải trí ngắn. Với niềm tin “sức sáng tạo là không giới hạn”, chương trình Ngôi Sao 30s hứa hẹn là nơi để các bạn toả sáng và khẳng định thực tài của bản thân.

Đón xem và bình chọn cho các tài năng tại chương trình Ngôi Sao 30s trên các nền tảng của FPT Play vào 21 giờ thứ Năm và 20 giờ Chủ Nhật tuần cuối cùng của mỗi tháng, bắt đầu từ ngày 25/08. Để tham gia bình chọn cho các thí sinh, khán giả tải ứng dụng FPT Play  và tiến hành đăng ký tài khoản. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img