Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Tận tâm như cách Đại sứ FTEL chăm sóc Khách hàng mùa dịch

Dù gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhưng Đại sứ CSKH Tạ Văn Được vẫn nỗ lực xuất hiện kịp thời, nhanh chóng để xử lý sự cố, giữ gìn kết nối ổn định cho Khách hàng. 

Những ngày tháng áp dụng chỉ thị 16 về phòng chống Covid-19, nhu cầu sử dụng những dịch vụ Internet trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Thấu hiểu những điều ấy, Đại sứ CSKH Tạ Văn Được (PNC BDH) đã nhanh chóng liên hệ và đến nhà Khách hàng để xử lý ngay khi nhận được thông tin mất tín hiệu đường truyền.

Được biết, Khách hàng cần khôi phục Internet gấp để con học online vào buổi tối. Tình hình dịch bệnh căng thẳng nên khách hàng cũng không thể qua nhà bà con hàng xóm được. Khi đến nhà, vừa thấy anh thì khách hàng mừng rỡ và nhanh chóng chỉ cho anh đoạn cáp bị đứt. Anh Được ngay lập tức kiểm tra, xác định đoạn đứt cáp và tiến hành kéo lại toàn bộ tuyến cáp để kết nối lại dịch vụ. Thuần thục và chuyên nghiệp, anh kết thúc công việc kéo toàn tuyến cáp và giúp anh Quốc có lại kết nối Internet kịp thời. 

Trước những hành động tận tâm, chuyên nghiệp của anh Được, Khách hàng vô cùng hài lòng và bất ngờ gửi những lời cảm ơn đến Đại sứ CSKH qua fanpage FPT Telecom Bình Định. 

Khách hàng chia sẻ:Ngày hôm nay, nhà mình bị đứt cáp FPT ngoài ý muốn, mình có báo Công ty lúc 16h, được hẹn sáng thứ bảy. Nhưng thật bất ngờ, 18h đã có em tên Được đến sửa lại cho nhà mình và đã sửa xong. Tự đáy lòng, mình cảm ơn FPT Telecom, các em CSKH và cá nhân em Được. Một lần nữa, mình xin cảm ơn FPT Telecom Bình Định”.

Những hành động tận tâm và chuyên nghiệp của từng thành viên đã và đang góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, lòng tin và sự gắn kết của Khách hàng với FTEL. Giữa tâm bão dịch bệnh, người nhà Cáo chung và các Đại sứ CSKH nói riêng vẫn đang tiếp tục viết lên những câu chuyện thật đẹp giữa đời thường cùng với Khách hàng. 

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img