Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Tân PGĐ Trung tâm HN02: ‘Tôi sẽ luôn học hỏi và không ngừng phát triển’

Từ tháng 08/2022, anh Đỗ Huy Phong được quyết định bổ nhiệm sang vị trí mới là Phó Giám đốc Trung tâm HN02. Khi chính thức nhận nhiệm vụ mới, anh Phong chia sẻ: “Tôi sẽ luôn học hỏi và không ngừng phát triển”.

Gia nhập FPT Telecom từ ngày 15/03/2012, đến thời điểm này, anh đã có 10 năm gắn bó với công ty. Trong xuyên suốt 10 năm ấy, anh Đỗ Huy Phong vẫn luôn cố gắng trau dồi phát triển bản thân và cống hiến hết mình cho công ty.

Anh Đỗ Huy Phong (thứ 2 từ bên trái sang)

Năm 2017, anh từng tham gia vào khóa học Future Talent khóa 1 (2017) – tương đương với khóa học Quản lý kế cận theo chương trình cán bộ nguồn hiện tại. Khi tham gia khóa học ấy, anh Phong đang là trưởng nhóm kinh doanh và được chính thức bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh vào Tháng 4/2018. Năm 2020, anh cũng tạo được một cột mốc trong hành trình công tác tại FTEL của mình, đó là xuất sắc trở thành Top 50 FPT Telecom 2020.

Trước khi nhận nhiệm vụ hiện tại, anh Phong đã thành công “vun vén” một lượng kinh nghiệm với vị trí là Trưởng phòng TT kinh doanh HN05 dưới sự dìu dắt và quản lý của anh Trần Hùng Thường – GĐ TT kinh doanh HN05. Anh Thường chia sẻ: “Phong là người rất có trách nhiệm trong công việc, đam mê thành công, ham học hỏi. Ngoài ra, tôi cũng luôn đánh giá cao khả năng ngoại giao tốt và tinh thần xây dựng văn hóa làm việc rất lành mạnh của Phong.”

Khi nhận nhiệm vụ mới, anh Phong cho biết bản thân vừa hồi hộp vừa hào hứng. Hồi hộp vì anh sẽ phải đảm nhiệm một vị trí với nhiều trọng trách và áp lực hơn, tuy nhiên, là một người tận tâm trong công việc, anh lại nhiều phần cảm thấy hào hứng. Anh Phong quyết tâm rằng khi bước lên vị trí mới này, anh sẽ phối hợp thật tốt với những đồng nghiệp mới và đồng thời cũng sẽ cải thiện, sáng tạo thêm nhiều chiến lược, tư duy mới hơn trong thời gian tới.

Trung tâm HN02 hiện do chị Hoàng Lan Hương điều hành. Dưới chị Hương là anh Đỗ Huy Phong – PGĐ Trung tâm HN02. Trung tâm HN02 bao gồm Phòng Tổng hợp, Phòng DVKH, Phòng Quản lý đối tác, Phòng Kinh doanh 1, Phòng Kinh doanh 2, Phòng Kinh doanh 3 và Phòng Kinh doanh 4.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img