Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Tân Giám đốc SG04 cùng kế hoạch chiếm lĩnh thị phần mảng doanh nghiệp

Tháng 10/2022, anh Lê Văn Linh nhận quyết định luân chuyển đến TT SG04  sau gần 9 năm gắn bó TT SG11. Với nhiệm vụ đầu tàu một trong những trung tâm lớn của Vùng 5, Tân Giám đốc SG04 đã có những kế hoạch kỹ càng để chèo lái con thuyền vươn xa trong thời gian tới. 

Gia nhập FTEL từ năm 2013, nhờ vào kỹ năng bán hàng xuất sắc, anh Lê Văn Linh nhanh chóng có lộ trình phát triển rõ rệt tại nhà Viễn thông. Sau 3 năm hoạt động kinh doanh, anh được bổ nhiệm vị trí TPKD và sang năm 2020 trở thành PGĐ TT SG11 – Top những lãnh đạo trẻ tuổi của Vùng 5. Đồng hành cùng GĐ SG11 Lê Nam, BGĐ SG11 đã đưa Trung tâm trở thành một trong những đơn vị bán FPT Camera xuất sắc của FTEL và cả các mảng kinh doanh khác. 

Tháng 10/2022, anh Lê Văn chính thức nhận quyết định bổ nhiệm làm GĐ TT SG04. Anh chia sẻ: “Lần luân chuyển này anh cảm thấy khá bất ngờ và hơi bỡ ngỡ. Vì từ lúc là nhân viên kinh doanh đến lúc nắm giữ các vị trí quản lý thì vẫn luôn đồng hành cùng anh em chi nhánh SG11, chưa bao giờ biết cảm giác luân chuyển là như thế nào. Tuy nhiên việc luân chuyển này sẽ tạo ra cơ hội mới, năng lượng mới để thử thách bản thân nhiều hơn”. 

Đối với vị trí mới, anh cho biết sẽ dành nhiều thời gian để củng cố và phát triển nguồn lực kinh doanh cùng kỹ thuật ở SG04. Vì chỉ khi đội ngũ nhân sự chắc tay thì toàn Trung tâm mới thực hiện tốt các mục tiêu và nhiệm vụ được giao. 

Cũng theo anh Linh, thị trường SG04 là khu vực trung tâm tập trung lượng lớn Khách hàng có tiềm năng kinh tế hơn mức trung bình chung. Hơn nữa, đây cũng là địa phương tập trung rất nhiều Khách hàng Doanh nghiệp, là cơ hội rất lớn cho Chi nhánh trong việc nâng cao doanh thu và chiếm lĩnh thị phần mảng doanh nghiệp.

“Tuy nhiên để đáp ứng được yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải có trình độ, kỹ năng tốt cũng như phải có phong cách phục vụ Khách hàng ở mức cao nhất”. GĐ SG04 nhận định. 

Đặc thù hạ tầng ngầm hóa, tòa nhà, building của Q1, Q3, …  cũng là thách thức đối với đơn vị trong việc cung cấp và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đây là vấn đề mà GĐ SG04 đặc biệt quan tâm và sẽ tập trung xử lý sau khi nhận được tin tưởng và giao nhiệm vụ từ BGĐ Vùng và BĐH FTEL.

– – – – – – 

Đồng thời điểm, sơ đồ bộ máy lãnh đạo của Vùng 5 cũng có nhiều thay đổi: Anh Lâm Khánh Phương thôi giữ chức vụ GĐ TT SG04, điều chuyển công tác sang FPT Play và anh Nguyễn Thanh Sơn thôi giữ chức vụ PGĐ TT KDDA, điều chuyển công tác sang Chi nhánh Cà Mau. Cùng với đó là luân chuyển một số thành viên đội ngũ CBQL tại các Chi nhánh: 

Chị Nguyễn Thị Hoài Phương – TP DVKH SG13 kiêm nhiệm TP DVKH SG12

Anh Dương Thái Phương – TPKT SG04

Anh Vũ Phạm Tuấn Minh – TPKT SG09

Anh Trịnh Văn Cầu – TPKT SG03

Anh Lê Đức Nhật – PPKT SG11

Anh Nguyễn Văn Phú – PPKT SG12

Chị Trần Thị Nghĩa – điều chuyển công tác sang Chi nhánh CTO (Vùng 7)

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img