Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Tận dụng lợi thế địa bàn để tăng trưởng tại Quảng Ninh

Trong kế hoạch 2023, Quảng Ninh đặt mục tiêu tăng trưởng liên tiếp, đặc biệt là chỉ số về doanh thu. Do vậy, ngay từ đầu năm từ công tác đào tạo tới nghiệp vụ đều được chú trọng.

Chia sẻ trong chương trình làm việc với đoàn Lãnh đạo HO do Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh dẫn đầu đang công tác tại Vùng 2, Giám đốc Chi nhánh Quảng Ninh anh Thân Ngọc Cảnh cho biết năm 2022 tập thể QNH đã nỗ lực để đạt được nhiều thành tựu mới, đóng góp quan trọng vào kết quả tăng trưởng của FTEL năm qua.

Trong năm nay, tinh thần ấy được tiếp tục phát huy mạnh mẽ ngay từ đầu năm. Mục tiêu tăng trưởng tốc độ cao năm nay là đích đến được vạch rõ cho mỗi CBNV Chi nhánh. Anh Cảnh nêu rõ nhiều hành động cụ thể như thúc đẩy chất lượng NSLĐ của đội ngũ Kinh doanh, theo đuổi đeo đám đối với mảng doanh nghiệp để đảm bảo được chỉ số doanh thu tăng trưởng.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh nhận định QNH là Chi nhánh có thể phát triển mạnh về mảng doanh nghiệp do lợi thế địa bàn, nhất là sau đại dịch covid, doanh nghiệp mở cửa lại rất nhiều với địa bàn trải rộng, do đó BGĐ QNH hãy xây dựng và tiến hành đổi mới để hiệu quả tối đa hoạt động kinh doanh.

Về nội dung về Dịch vụ Khách hàng, Công nghệ Hạ tầng năm qua Quảng Ninh cũng đạt được nhiều mục tiêu hiệu quả. Trong năm nay khi đón nhận nhiều sự thay đổi về cách thức triển khai các chương trình về CSKH, QNH tự tin linh hoạt và chủ động bám sát các chương trình phát động chung của FTEL, đặc biệt là công tác CSKH theo tinh thần “thực chất”.

Trong chương trình họp, CBQL Chi nhánh đặt mối quan tâm cao tới các vấn đề về chính sách bán hàng, công thức lương và chế độ thu nhập cho CBNV… Ban Lãnh đạo HO ghi nhận và cam kết đồng hành cùng Chi nhánh giải quyết các vấn đề mà đơn vị gặp phải.

Để đạt được mục tiêu hiệu quả cho FTEL năm 2023, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc anh Hoàng Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc chị Vũ Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Nhân sự chị Nguyễn Khánh Linh, GĐ CS anh Nguyễn Công Toản, GĐ Trung tâm Triển khai Bảo trì miền Bắc anh Cù Xuân Chung, PGĐ BILL chị Nguyễn Thuý Hằng, PGĐ FSS chị Nguyễn Thị Anh Đào, Giám đốc Vùng 2 anh Nguyễn Ngọc Quang, GĐ ADM Vùng 2 anh Đào Quang Bắc và đại diện INF, FPL, EAO đã có chuyến thăm và làm việc với các chi nhánh Vùng 2.

Đây là cơ hội để CBQL gửi đề xuất của mình tới Ban Lãnh đạo công ty và các đơn vị HO ngay đầu năm mới để kịp thời triển khai nhiệm vụ năm 2023.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img