Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Tận dụng F-Safe để nâng số bán tại Vùng 1 và Vùng 5

Khách hàng đăng ký mới các gói Super80, Super100, Super150 có triển khai modem Internet Hub AC1000C-V2 hoặc modem GPON AC1000F sẽ được miễn phí 2 tháng sử dụng F-Safe, giải pháp online an toàn của FPT Telecom.

Theo đó, ngay từ đầu tháng 7, những Trung tâm, Chi nhánh trực thuộc Vùng 1 và Vùng 5 (trừ các dự án đặc thù thuộc Trung tâm PTDA) có thể tận dụng chính sách F-Safe để nâng số bán mới tại Khu vực theo chính sách FPT Telecom đã ban hành.

F-Safe là giải pháp bảo mật đầu tiên tại Việt Nam có khả năng bảo vệ toàn bộ kết nối Internet trong gia đình một cách tự động mà không cần cài đặt thêm phần mềm trên từng thiết bị như các hình thức bảo mật khác được FPT Telecom ra mắt vào đầu năm 2021. F-Safe được FPT Telecom hợp tác phát triển cùng với Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới F-Secure. Giải pháp bảo mật F-Safe là bước đi quan trọng và tiên phong của FPT Telecom, với vai trò một trong những nhà cung cấp mạng Internet lớn nhất Việt Nam nhằm một mục tiêu mang đến trải nghiệm Internet tốt nhất cho người dùng.

Với thực tế rằng người dùng Internet ngày nay đang phải đối mặt với vô vàn những nguy cơ về an toàn thông tin trên môi trường số, mạng Internet giờ đây không chỉ cần có tốc độ nhanh mà quan trọng không kém còn là phải đảm bảo được sự an toàn. Đó cũng chính là lý do mà FPT Telecom cho ra đời giải pháp bảo mật F-Safe.

Giải pháp F-Safe vừa có khả năng bảo vệ thiết bị khỏi sự tấn công của virus, mã độc, lại vừa bảo vệ thông tin và quyền riêng tư của người dùng bằng cách ngăn chặn sự theo dõi, truy cập của hacker và những kẻ đánh cắp dữ liệu. Là sản phẩm phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam và sử dụng công nghệ AI tiên tiến có thể học hỏi, cập nhật liên tục, F-Safe bảo vệ người dùng không chỉ trước những nguy hiểm đã được biết tới, mà còn cả những nguy cơ tiềm tàng, mới xuất hiện.

Được tích hợp trực tiếp vào modem Wi-Fi và không yêu cầu cài đặt, F-Safe có thể bảo vệ cả các thiết bị mà những phần mềm an ninh truyền thống chưa thể làm được do hạn chế về bộ nhớ và khả năng cài ứng dụng như Smart TV hay Camera giám sát. Đây chính là giải pháp toàn diện có thể bảo vệ không giới hạn mọi thiết bị trong gia đình, giúp bạn an toàn trong ngôi nhà thông minh của mình.

Theo đúng phương châm luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết của FPT Telecom, F-Safe được bao gồm ngay trong gói cước, giúp mọi khách hàng sử dụng Internet đều có thể được bảo vệ an toàn mà không lo phát sinh thêm chi phí cho việc bảo mật. F-Safe được cài đặt trực tiếp lên modem, hoạt động và cập nhật hoàn toàn tự động, bảo vệ người dùng ngay lập tức, không cần cài đặt hay thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img