Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Talkshow nghề Sales Vùng 6: 11 best sale được đặc cách tăng level 

Hình thức khen thưởng này nhằm ghi nhận những đóng góp của 11 cá nhân xuất sắc nhất trong hoạt động kinh doanh của Vùng 6. 

Chiều ngày 15/06, Vùng 6 phối hợp cùng Trade MKT và Ban Nhân sự tổ chức Talkshow Nghề Sales tại Đồng Nai với sự tham gia của GĐ Vùng 6 – anh Nguyễn Ngọc Khánh, PGĐ Nhân sự – chị Nguyễn Thị Hoài Thanh, TP Trade MKT – anh Nguyễn Trung Hậu, BGĐ các Chi nhánh Vùng 6 và 11 NVKD xuất sắc nhất của Vùng.

Đây là các cá nhân có số PTTB cao và đóng góp tỷ trọng lớn tại chi nhánh, đồng thời chất lượng khách hàng rất tốt dẫn tới số lượng khách hàng rời mạng rất thấp. Hơn hết, 11 best sale này là những người chủ động trong các kênh bán hàng, có tính thích nghi với thị trường tốt, nhận được đánh giá cao của BGĐ Vùng.

Chương trình được xây dựng nhằm mục đích tri ân các cá nhân có đóng góp lớn của Vùng, góp phần vào cột mốc mới của FTEL, đồng thời tạo ra một buổi giao lưu, chia sẻ kiến thức để giúp nhau tạo nên những giá trị mới trong chiến dịch FPT Play League và các hoạt động kinh doanh của Vùng trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, trước những chuyển biến xấu của thị trường như hiện nay, những kiến thức mà các Khách mời đề cập đã góp phần giúp các bạn có góc nhìn bao quát, phát huy được hết khả năng của mình trong chiến dịch FPT Play League.

Dành nhiều lời khen cho 11 cá nhân xuất sắc, anh Nguyễn Ngọc Khánh chia sẻ: “Buổi gặp gỡ hôm nay không phải dành cho tất cả thành viên CLB Best sale mà chỉ có 11 người bởi vì thành tích mà các bạn đạt được quá tuyệt vời. Anh đã ngồi xem lại quá trình hoạt động và rất ấn tượng bởi những đóng góp của các bạn trong thời gian qua. Bên cạnh yếu tố kinh doanh và bán hàng đa dạng, các bạn còn tạo thành tích trong quá trình CSKH, tỷ lệ RM ổn định. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy điều đó tốt hơn trong tương lai”.  

GĐ Vùng 6 cho biết, Talkshow sẽ là buổi hỗ trợ, lắng nghe những chia sẻ của các bạn để cùng nhau phát triển tốt hơn và tạo nguồn cảm hứng cho CBNV của Vùng.  

Talkshow xoay quanh 4 vấn đề chính, bao gồm: Sản phẩm – giá cả và sự khác biệt giữa FPT Play và các SPDV khác trên thị trường; xu hướng Khách hàng và cuộc chiến rời mạng; nâng tầm sales; kinh doanh hiệu quả. Không khí trở nên sôi nổi hơn khi Ban lãnh đạo cùng các thành viên CLB best sale có những trao đổi 

Theo các thành viên, hiện nay các kênh bán hàng đã trở nên đa dạng hơn theo xu hướng thị trường. Thế nhưng, D2D vẫn là kênh tốt nhất vì tỷ lệ tư vấn chốt đơn sẽ thành công hơn việc trao đổi online. Anh Lê Thái Nhu (BDG) chia sẻ: “Kênh online sẽ là bàn đạp để mình tận dụng phát triển tệp Khách hàng, sau đó gặp và tư vấn trực tiếp. Mình không ngại đi nhiều lần để có thể chốt đơn thành công. Muốn D2D tốt, phải có bản lĩnh, nắm vững địa bàn, hơn hết là biết được năng lực bản thân và có gì trong tay”. 

Tiếp lời, anh Khánh cũng cho rằng, D2D là cách kết nối với Khách hàng. Các Salesman có thể đặt mục tiêu thu thập thông tin Khách hàng để khai thác dần. Để bán hàng tốt, cần tự tự tin và am hiểu về sản phẩm. Sales vùng 6 đều đồng tình với việc trước khi bước chân ra thị trường, cần trang bị kiến thức về SPDV của mình và các nhà mạng khác để đánh vào điểm mạnh của mình cũng như điểm yếu của đối thủ. Sales lâu năm có thể dựa vào kinh nghiệm nhưng tân bình thì cần nắm vững kiến thức cơ bản nhất. 

Một vấn đề nữa cũng được các thành viên đặc biệt quan tâm chính là câu chuyện rời mạng. Trần Quốc Anh (BDG) – một trong những salesman có tỷ lệ RM ổn nhất của Vùng cho biết, thường anh sẽ dành thời gian vào đầu tháng để CSKH, những Khách hàng giữ liên hệ qua zalo. Khách hàng đang gặp sự cố, có nhu cầu cần bảo trì bảo dưỡng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. Thao tác này đối với anh không quá khó khăn khi biết áp dụng cách recare Khách hàng của DVKH vào công việc của mình. Được biết, đây là kết quả từ quá trình học tập, trau dồi kiến thức trong qusa trình làm việc tại FTEL của anh. 

Tại buổi Talkshow, các vấn đề khó khăn thách thức đều được đưa ra và mổ xẻ để có thể tìm ra phương án một cách tốt nhất. Ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của 11 best sale trong hoạt động bán hàng và CSKH, BGĐ Vùng đã phối hợp cùng Ban Nhân sự, trao chứng nhận tăng level cho các cá nhân, cùng với đó là các cam kết hỗ trợ phát triển kinh doanh của Ban chủ nhiệm CLB.  

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img