Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Phạm Trần Phúc Hậu: Người lãnh đạo với ‘một vạn’ câu hỏi ‘Tại sao không?’

Là câu nói mà anh Phạm Trần Phúc Hậu thường xuyên chia sẻ trong các buổi đào tạo nội bộ, cũng là câu nói giúp em hoàn thành nhiều mục tiêu trước những thách thức từ dịch Covid-19.

Ngày 23/6/2021 khi tình hình dịch bệnh Covid 19 tại Nghệ An bùng nổ trên diện rộng trên toàn tỉnh, nhiều khu vực áp dụng CT16+, các tin tức báo đài tràn lan liên tục khiến tâm trạng của CBNV càng thêm hoang mang, lo lắng cho bản thân và gia đình. Trong giai đoạn đó, anh Hậu cũng đau đầu khi chính mình cũng có những luồng suy nghĩ đó, nhưng với trách nhiệm của người đứng đầu, anh cố gắng loại bỏ tiêu cực, chia sẻ cùng mọi người về cái “Danh”, cái “Nghiệp”, về sứ mệnh “kết nối” của người viễn thông đối với xã hội … trong bất cứ hoàn cảnh nào. Những buổi họp đã góp phần tiếp năng lượng, thúc đẩy tinh thần và giúp CBNV dần tự tin, mạnh dạn hơn.

Có những câu chuyện mà sau này khi nhớ lại, các anh em trong Chi nhánh vẫn kể như thời điểm giãn cách xã hội mà mọi người phải bán hàng, TK&BT, thu tiền cho Khách hàng, các chốt cố định, lưu động tại các khu dân cư mọc lên khắp nơi, lúc đó Chị em Thu ngân rất nhanh nhẹn mạnh dạn mặc ngay đồng phục kỹ thuật, tay mang túi modem để qua chốt với lý do “Vào khu vực để bảo trì cho Khách hàng”. Rồi có những Khu vực khó khăn, chị em bị các Anh Công An địa bàn lập phạt tiền … mặc dù có những lần trót lọt nhưng cũng có những Trường hợp vẫn bị lập biên bản nộp phạt…. ấy thế mà sau này Chị thu ngân bị nộp phạt còn có thể xuất khẩu thành thơ và lọt vào TOP dự thi sử ký 25 năm FTEL đợt vừa rồi.

Sau đó lại đến thời điểm tiêm vaccine Covid-19. Việc tiêm phòng lúc bấy giờ lại vô cùng khó khăn khi Nghệ An thuộc TOP 10 Tỉnh trên toàn quốc bị Bộ Y Tế phê bình trong việc chậm trễ tiêm phòng cho người dân, GĐ Chi nhánh Nghệ An lại một lần nữa tìm kiếm nhiều phương án, mọi nguồn lực, quan hệ để các anh em đều được tiêm đầu tiên trên địa bàn, an tâm làm việc. Chỉ khi người cuối cùng trong CN được tiêm phòng, anh mới cảm thấy nhẹ người và mỉm cười yên tâm.

Nhìn lại 1 năm đã qua cùng nhiều thăng trầm và áp lực, người thuyền trưởng của anh em Chi nhánh Nghệ An vẫn giữ nguyên một tâm trạng, sự bồi hồi và cả những kỷ niệm khó có thể phai dấu.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img