Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Taeyang (Big Bang) tài xuất trong vai trò mới tại I-Land 2 trên FPT Play

Giọng ca chính của Big Bang sẽ tái ngộ người hâm mộ với vai trò Giám đốc sản xuất chính của chương trình thực tế sống còn I-Land 2. Chương trình sẽ được FPT Play phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/04.

I-Land là chương trình giải trí sống còn của Hàn Quốc, được hai công ty lớn là Big Hit Entertainment và CJ E&M hợp tác tổ chức. Đây chính là chương trình ‘khai sinh’ ra ENHYPEN – một trong những nhóm nam gen 4 tiêu biểu của Kpop. Riêng đối với khán giả Việt, I-Land còn được quan tâm bởi có sự xuất hiện của thực tập sinh Ngô Ngọc Hưng, hay còn được biết đến với nghệ danh Hanbin. Sau thành công của mùa đầu tiên, mùa 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão.

Cuộc chiến sống còn gay cấn

I-Land mùa 2 có tên gọi chính thức là I-Land 2: N/𝞪. Trong lần trở lại này, chương trình do CJ Entertainment toàn quyền tổ chức và không còn dính dáng đến “ông lớn” HYBE. Dẫu vậy, thành công của nhóm nhạc nam ENHYPEN sau I-Land mùa đầu tiên vẫn giúp mùa thứ 2 tăng nhiệt và trở thành cơn sốt không chỉ riêng ở Hàn Quốc. 

Khác mùa 1, cơ hội ở I-Land 2: N/𝞪 sẽ dành cho các cô gái từ 15-20 tuổi với mục tiêu cho ra mắt một nhóm nhạc nữ thần tượng thế hệ tiếp theo. Để chuẩn bị cho sự trở lại ngoạn mục này, nhà sản xuất I-Land 2 đã tổ chức tuyển chọn toàn cầu với số thí sinh nộp đơn tham gia lên tới khoảng 140.000 người. Vòng thử giọng được tổ chức tại 7 quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Úc, Thái Lan, Đài Loan và Mỹ. 

 

24 thí sinh từ vòng thử giọng sẽ trở thành những thực tập sinh, được đào tạo về âm nhạc, vũ đạo để chọn ra những gương mặt xuất sắc vượt trội cho nhóm nhạc mới. Nhóm nhạc bước ra từ I-Land 2: N/𝞪 sẽ về cùng nhà với Kep1er và ZeroBaseOne, được đào tạo và quản lý bởi WakeOne, công ty thuộc sở hữu hoàn toàn của CJ E&M. Đây cũng sẽ là nhóm đầu tiên của WakeOne và nhóm thứ hai của CJ E&M ra mắt mà không có thời hạn ấn định.

Nơi hội ngộ của những ‘quái kiệt’

Sẽ không quá lời nếu khẳng định I-Land 2 hội tụ toàn “cực phẩm”. Taeyang (Big Bang) sẽ đóng vai trò là Giám đốc sản xuất chính cho I-Land 2: N/𝞪, giúp phát hiện và phát triển các thí sinh tài năng cùng với “phù thủy âm nhạc” Teddy Park. Khi tài năng của Taeyang là sự thật không cần bàn cãi thì Teddy Park là cái tên nổi tiếng với phong cách âm nhạc độc đáo, Teddy đã sản xuất nhạc và đồng sáng tác các bài hát cho hàng loạt nghệ sĩ K-Pop nổi tiếng toàn cầu như như BIGBANG, 2NE1, Blackpink, Sunmi hay Lee Hi. Thành viên nhóm Big Bang cho biết: “Với tư cách là một ca sĩ, tôi muốn giúp các bạn thực tập sinh hiểu về những bản sắc, kỹ năng và tính cách mà một ca sĩ thần tượng cần có”.

Chưa dừng lại ở đó, 24 và VVN sẽ góp mặt trong chương trình với vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Trong khi 24 là cha đẻ của những bản hit như DDU-DU DDU-DU (Blackpink), On The Ground (Rosé), DUMB DUMB (Jeon Somi) thì VVN là người đứng sau thành công của loạt ca khúc Still Life (Big Bang), Ready For Love (Blackpink) và Flower (Jisoo). 

Ngoài ra, Monika và Lee Jung, hai “cỗ máy nhảy” bắt đầu cơn sốt vũ đạo tại xứ Hàn qua chương trình Street Woman Fighter, sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn biểu diễn. I-Land mùa 2 sẽ được dẫn dắt bởi nam diễn viên Song Kang. Đây cũng là dự án cuối anh chàng tham gia trước khi lên đường nhập ngũ. 

‘Hot’ từ ca khúc chủ đề

Được quan tâm đặc biệt không chỉ với lý do là cái bắt tay giữa 3 “hit maker” Teddy, 24 và VVN, ca khúc chủ đề của chương trình, Final Love Song, còn tạo nên cơn sốt khi được thể hiện bởi Rosé (Blackpink). Sự kết hợp này một lần nữa khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi. Đặc biệt là khi dự án này đánh dấu sự trở lại của Rosé trong lĩnh vực âm nhạc kể từ album solo đầu tay vào 3 năm trước. 

Sử dụng sample là ca khúc huyền thoại The Final Countdown, Final Love Song chứa đựng thông điệp mạnh mẽ, khắc họa niềm đam mê của những người sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được những mục tiêu của mình. 

I-Land mùa 2 được trình chiếu trên FPT Play, song song với Hàn Quốc vào thứ Sáu hằng tuần với phụ đề đầy đủ, bắt đầu từ ngày 19/04. Khán giả tải ứng dụng FPT Play, để thưởng thức những chương trình giải trí, phim ảnh và thể thao đặc sắc trên FPT Play.

Hoàng Mai (Theo FPT Play)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img