Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Sự kiện FPT vinh dự nhận Kỷ Lục Thế Giới được báo chí nước ngoài liên tiếp đăng tải

Sự kiện về FPT vinh dự nhận Kỷ lục thế giới đã được báo chí nước ngoài quan tâm và liên tiếp đăng tải. Trong đó có hai trang báo điện tử uy tín là Marketsinsider và Daily Express.

Tối 30/9 vừa qua, tại tầng 13, tòa nhà FPT, 17 Duy Tân, Hà Nội: Lễ trao Kỷ lục Thế giới cho sự kiện chạy tiếp sức xuyên Việt – Hành Trình Kết Nối đã chính thức được diễn ra.

Tham dự sự kiện, có Ts.Biswaroop Roy Chowdhury – PCT WorldKings, TGĐ tổ chức Kỷ lục Châu Á; ông Thang Văn Phúc – Nguyên Thứ trưởng Bộ nội vụ, Chủ tịch Trung ương Hội kỷ lục Việt Nam; ông Dương Duy Lâm Viên – GĐ điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings; Trung tá Tạ Ngự Long – Phó trưởng phòng 7, Cục CSĐT, Bộ công an. Về phía FPT có TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh, các PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên và Vũ Mai Hương, cùng gần 100 khách mời là các cấp lãnh đạo, quản lý FPT Telecom, các VĐV tiêu biểu, thành viên BTC Hành Trình Kết Nối.

Về tổ chức WorldKings, đây là 1 trong 3 tổ chức Kỷ lục Thế giới hiện nay. Thành lập từ năm 2013, WorldsKings có trụ sở chính tại New Delhi, Ấn Độ và SanDiego, Hoa Kỳ, văn phòng liên lạc đặt tại 5 châu lục trên thế giới. WorldKings là liên minh Kỷ lục đầu tiên trên thế giới do các Tổ chức Kỷ lục quốc gia cùng hợp lực lại để tạo thành, hướng đến những kỷ lục mang giá trị nội dung, giá trị cho cộng đồng xã hội trên toàn cầu, những kỷ lục mang giá trị nội dung không thể bị phá vỡ trong thời gian ngắn.

Tại sự kiện, Ts.Biswaroop Roy Chowdhury đã chính thức công bố, và trao danh hiệu “Giải chạy xuyên lãnh thổ Quốc gia được tổ chức bởi doanh nghiệp có số lượng lãnh đạo và nhân viên tham gia đông nhất trên đường chạy dài nhất” cho Tập đoàn FPT, công ty FPT Telecom.

Sự kiện về FPT vinh dự nhận Kỷ lục thế giới này đã được báo chí nước ngoài quan tâm và liên tiếp đăng tải. Trong đó có hai trang báo điện tử uy tín là Marketsinsider và Daily Express.

Đại diện FPT, TGĐ Bùi Quang Ngọc không giấu được niềm xúc động khi tin rằng Kỷ lục Thế giới là món quà ý nghĩa dành cho ngày lễ FPT tròn 30 tuổi. “Không chỉ sáng tạo, đó còn là sự bền bỉ, quyết tâm, nỗ lực. Hành Trình Kết Nối mang đến nhiều ý nghĩa, trải dài khắp đất nước, khắp đường trục của FPT Telecom. Kỷ lục này không chỉ là món quà cho FPT, đó còn là món quà dành cho Tổ quốc Việt Nam”.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img