Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Sử dụng FPT Camera ‘vô lo’- Tích điểm FGold siêu to

Từ ngày 28/02/2023, Khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT Camera sẽ được tích lũy điểm FGold trong chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom. Cùng khám phá những thông tin về chương trình để không bỏ lỡ những quyền lợi dành riêng cho Hội viên người nhà Cáo nhé!

Sau bao ngày mong chờ, dịch vụ FPT Camera đã chính thức bước vào ‘đường đua’ tích điểm FGold trong chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom, cùng song hành với 2 người anh em là bộ đôi dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Camera sẽ được tích lũy điểm FGold khi thanh toán hóa đơn hoàn tất (trước VAT) kể từ ngày 28/02/2023 và không áp dụng tính điểm cho các giao dịch trước thời gian này.

Điểm xét hạng được tích lũy dựa trên giá trị hóa đơn Internet, Truyền hình của FPT Telecom đã thanh toán hoàn tất trong 12 tháng liền trước tháng tham gia như sau:

  • Với dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera (bao gồm Internet, Truyền hình):

– Gói cước 1 tháng: Điểm xét hạng được tích lũy theo giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất.

– Gói cước có thời gian sử dụng > 1 tháng: Điểm xét hạng được tích lũy theo giá trị thực tế sử dụng hàng tháng.

  • Với dịch vụ Camera (không bao gồm Internet, Truyền hình): Điểm xét hạng được tích lũy theo giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất.

An tâm sử dụng dịch vụ FPT Camera và còn được tích lũy điểm đổi quà FGold trong chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom, quá tuyệt vời đúng không anh em nhà Cáo!

Điểm đổi quà FGold được sử dụng để đổi cực nhiều các quà tặng giá trị và ưu đãi trong Khách hàng thân thiết: Phiếu quà tặng Got It, Phiếu mua hàng VinID, Gói dịch vụ tổng hợp VIP FPT Play, Mã nạp di động,… cùng hàng ngàn các dịch vụ, sản phẩm, hàng hóa tại Sendo Farm, ứng dụng Hi FPT hay tại chuỗi FPT Shop.

Thêm dịch vụ tích lũy điểm, thêm cơ hội gia tăng nhiều điểm đổi quà FGold hơn nữa, người nhà Cáo đừng bỏ qua quyền lợi mới dành riêng cho Hội viên thân thiết và lan tỏa rộng rãi tới người thân và khách hàng nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img