Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

STCo khuấy động sinh nhật FPT Telecom Lào Cai

Với những trò chơi đậm chất STCo, người FPT Telecom Lào Cai đã đón sinh nhật 3 tuổi vui nhộn, ấm cúng, giúp tiếp thêm năng lượng cho CBNV hoàn thành tốt kế hoạch năm 2016.

FPT Telecom Lào Cai vừa chào đón sinh nhật 3 tuổi (26/6/2013 -26/6/2016) với nhiều hoạt động thi đua kinh doanh và vui chơi sôi nổi.

Gần 50 CBNV chi nhánh đã hội tụ tại khu sinh thái Hoa Phong, phường Phố Mới, TP Lào Cai, để hòa mình vào các hoạt động tập thể. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, đoàn kết là lợi thế lớn của chi nhánh trong quá trình phát triển.

Điểm nhấn của lần sinh nhật này là các trò chơi STCo như đập niêu, đập bóng, nhảy bao bố… mang lại nhiều tiếng cười, giúp mọi người có dịp thư giãn và gắn kết với nhau hơn.

Là thành viên gắn bó từ những ngày đầu thành lập, đã trải qua những ngày tháng khó khăn cùng chi nhánh, chị Hoàng Thị Mai Hương, phòng Kinh doanh, không giấu được niềm vui khi chứng kiến sự lớn mạnh mỗi ngày của FPT Telecom Lào Cai. "Bước vào môi trường FPT, cá nhân tôi đã thay đổi rất nhiều, trưởng thành, mạnh mẽ và nhiệt huyết hơn. Đối với tôi, FPT Telecom như ngôi nhà thứ hai của mình. Ngày sinh nhật chi nhánh cũng như sinh nhật của chính mỗi người chúng tôi vậy", chị tâm sự.

Còn tân binh Tiêu Thị Hoan bày tỏ: "Lần đầu tiên tham dự ngày sinh nhật của chi nhánh tôi cảm thấy rất tự hào khi được là một thành viên trong gia đình FPT. Được hòa mình trong bầu không khí sôi động, vui tươi, tôi cảm thấy mọi người thật nhiệt tình, thân thiện và gần gũi. Tôi tự nhủ bản thân còn phải cố gắng hơn nữa để góp phần cùng chi nhánh hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh 2016".

"Sinh nhật chi nhánh là dịp mà tất cả mọi người luôn háo hức mong chờ. Mỗi năm là một điều thú vị, một trải nghiệm mới. Với khâu tổ chức ngày một kinh nghiệm hơn của nhân sự cùng sự nhiệt tình sáng tạo của anh chị em đã tạo ra một sân chơi mang tính đoàn kết cao nhưng không kém phần vui nhộn, đồng thời là dịp ý nghĩa để cho các bạn tân binh có cơ hội biết đến văn hoá của FPT. Năm thứ ba dự sinh nhật chi nhánh, nhưng cảm xúc trong tôi vẫn tươi mới và háo hức như thủa ban đầu. Sau dịp này, dường như có sợi dây gắn kết vô hình giữa các bộ phận với nhau. Công việc trở nên nhịp nhàng thuận lợi hơn bao giờ hết", chị Cao Thị Thu Hương, phòng Kinh doanh, chia sẻ.

Lào Cai là chi nhánh có tuổi đời non trẻ nhưng qua 3 năm phát triển, chi nhánh đã đạt được những thành tích tốt. Năm 2015, đơn vị đạt 99% kế hoạch kinh doanh Internet, 151% kế hoạch kế hoạch truyền hình. 

Theo anh Phan Đình Cường, Phó GĐ FPT Telecom Lào Cai, chi nhánh được đầu tư 100% hạ tầng quang từ đầu nên có lợi thế trong việc cạnh tranh, tiếp cận với khách hàng. "Tận dụng những cơ hội đó, năm nay, toàn thể CBNV chi nhánh sẽ nỗ lực hoàn thành 100% cả hai kế hoạch internet và truyền hình", anh Cường cho hay.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img