Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

[STCo] FTEL mùa Cô Vy

Tôi vào FPT khi tuổi đời không còn trẻ, ngấp nghé 30. Cái tuổi mà bạn bè đồng trang lứa đã ổn định gia đình, có vợ con đầy đủ.

Vào FPT với mục đích để có “công ăn việc làm ổn định” theo yêu cầu nhà bạn gái. Và rồi cái duyên với nghề “đi dây” đã gắn tôi với FPT Telecom Quảng Bình năm thứ 6 rồi. Trước FTEL, tôi chưa làm công việc nào lâu năm như vậy. Có lẽ vì bản tính thích tìm kiếm cái mới, thích sự thay đổi, đổi mới liên tục, và thích hòa mình vào đám đông….

Ở FPT, FTEL tôi đã tìm được tất cả điều đó. Mỗi ngày bắt đầu công việc, đến lúc chìm vào giấc ngủ, mỗi trải nghiệm không hề khác nhau, không có sự lặp lại và kích thích tôi mỗi ngày. Luôn có những thử thách, cơ hội, và khó khăn để chinh phục, để khát khao vươn lên. Nhưng trên hết, ở FTEL, là tinh thần đồng đội luôn thấm đẫm trong mỗi người, đó là điều khiến tôi đam mê nơi này nhất.

6 năm với bề dày của FTEL nói chung và FTEL QBH nói riêng thực sự quá nhỏ bé, nhưng tôi đã cùng đồng đội tôi đi qua những ngày tháng nắng lửa nhất với cái nóng 40 độ C gió Lào miền Trung, đi qua những cơn bão tàn phá khủng khiếp, và cả những trận lũ lịch sử… Nhưng có lẽ với tôi và nhiều người, Covid-19 mới là trận chiến vô hình, cam go và khó khăn nhất….

Covid 19, mà chúng tôi hay gọi là Cô Vy, thực sự là cơn bão tàn phá thế giới, tàn phá mọi ngóc ngách mỗi quốc gia mà nó tràn đến, để lại hậu quả nặng nề. Và trong cơn đại dịch ấy, đồng đội tôi ở khắp nơi đã cùng nhau kề vai sát cánh, chung tay giúp đỡ nhau hoàn thành công việc, chung nhau sẻ chia khó khăn.

Nhớ lần khi đại dịch tràn về Hà Nội, TP.HCM và đến Đà Nẵng, Quảng Nam, giữa cơn nắng lửa miền Trung thêm Cô Vy, những hình ảnh đồng đội trong tuyến lửa để lại trong lòng tôi những ấn tượng cực kỳ sâu sắc. Tôi đã cùng vợ viết ca khúc STCo FTEL mùa Cô Vy với tất cả tâm tình của mình dựa trên những hình ảnh của đồng đội khắp muôn phương.

Để rồi khi Cô Vy tràn về QBH, tôi như được tiếp thêm sức mạnh, trang bị cho mình niềm tin, sự lạc quan. Tôi cùng các đồng đội đi vào những vùng dịch đỏ, Chăm sóc Khách hàng, khắc phục dịch vụ, hỗ trợ đồng đội khó khăn… Những lúc như vậy, chưa bao giờ tôi lẻ loi, luôn có những người đồng đội bên cạnh, cùng chia sẻ khó khăn, động viên nhau vượt qua cơn bão vô hình…

Trận chiến này còn nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần và những người đồng đội tuyệt vời ấy, chúng ta sẽ chiến thắng, sẽ cùng nhau vượt qua!

Cảm ơn anh em, những người đồng đội tuyệt vời mà tôi yêu quý!

Cùng Nghe lại giai điệu FTEL mùa Cô Vy nhé!

“Hôm qua là thời bình

Nay vì dịch Cô Vy

FTEL ta chuyển mình sang thời kỳ chiến chinh

Dẫu còn gian khó, muôn người cùng chung lòng

Ơi hò ơi! ơi hò…..!

…………

Người FTEL luôn yêu đời

Tựa sao mai, nơi chân trời!”

Võ Mạnh Tuấn – Chi nhánh Quảng Bình

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img