Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

SkyCam FPT: Tích hợp công nghệ hiện đại nhất cho gia đình trẻ, chi phí tối ưu chưa từng có

SkyCam được FPT đóng gói tròn trịa dành cho các hộ gia đình trẻ với internet FPT Wifi 6 đời mới nhất và FPT Camera IQ3 thông minh có khả năng đàm thoại 2 chiều. 

Với gói Skycam, khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần đã có chung đường truyền internet và camera. Điều đặc biệt là chi phí của Skycam lại đang cực “mềm”. Nếu so sánh với các gói internet khác thì khách hàng “được hời” rất nhiều dịch vụ đi kèm mà lại được trang bị thiết bị hiện đại hàng đầu.

Skycam tích hợp FPT Wifi 6 đời mới nhất đem lại trải nghiệm đường truyền tối ưu cho nhiều thiết bị sử dụng internet cùng một lúc. Modem Wifi 6 hoạt động trên cả dải tần 2.4GHz và 5GHz, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho mọi vị trí trong nhà, từ tầng hầm đến gác xép. Đối với một gia đình trẻ bao gồm các thành viên từ Millennials đến Alpha – có thói quen sử dụng internet nhiều và dùng mọi lúc mọi nơi – thì đây là 2 yếu tố quan trọng nhất để chọn 1 gói internet phù hợp.

Về thiết bị Camera, FPT lựa chọn IQ3 để trang bị trong Skycam, đồng thời khách hàng cũng được miễn phí 12 tháng gói lưu trữ Cloud. Camera IQ3 với công nghệ tiên tiến nhất, cung cấp hình ảnh Full HD 1080p, khả năng thấy rõ vào ban đêm nhờ đèn hồng ngoại, và góc quan sát rộng lên đến 107 độ. Công nghệ AI thông minh của camera có khả năng phát hiện chuyển động, phân biệt người và vật, đồng thời gửi cảnh báo ngay lập tức, giúp người dùng an tâm dù không có mặt tại nhà. Camera có khả năng đàm thoại 2 chiều tiện lợi, thích hợp lắp đặt cả trong nhà và ngoài sân vườn. 

“Topping” của Skycam cũng được lựa chọn cực phù hợp với gia đình. Khi đăng ký gói, khách hàng mới sẽ được tặng kèm Fsafe Go trong 12 tháng. Đây là sản phẩm đảm bảo “internet xanh” cho mọi gia đình có trẻ em đang trong giai đoạn khám phá thế giới. Nhờ có tính năng này, cha mẹ sẽ có thể chặn các nội dung độc hại trên internet, đồng thời bảo vệ các tài khoản cá nhân, giúp việc thanh toán online được diễn ra an toàn và bảo mật. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được tặng 1 Sim Data FPT để đảm bảo kết nối không gián đoạn từ nhà ra đường.

SkyCam FPT là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, tiện ích và an ninh, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình trẻ hiện đại. Hãy đăng ký ngay hôm nay tại fpt.vn để khám phá thế giới kết nối không giới hạn và thông tin về các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img