Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Sinh viên đại học FPT bất ngờ với công nghệ của FPT Camera

Sau buổi TechTalk, nhiều sinh viên đại học FPT đã vô cùng bất ngờ với công nghệ của FPT Camera, không chỉ là hiện đại nhất mà những điều đưa vào sản phẩm còn xuất phát từ trải nghiệm khách hàng.

Theo đó, trong chương trình TechTalk số 6, anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc FPT Smart Surveillance (FPT Telecom) đã chia sẻ cách ứng dụng công nghệ để chiếm lĩnh thị trường thông qua FPT Camera, đây là giải pháp giám sát an ninh ứng dụng công nghệ Điện đám mây (Cloud Computing), Trí tuệ nhân tạo (AI) và Phân tích, xử lý dữ liệu video (Video Analytics) để hỗ trợ giám sát thông minh.

Anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc FPT Smart Surveillance (FPT Telecom)

FPT camera là ứng dụng rõ nét nhất cho trường phái thứ 2 của AI, các tính năng và ứng dụng AI của FPT Camera bao gồm: Phát hiện người lạ xâm nhập (Face Recognition); Phát hiện hành vi bất thường (Behavior Analytics); Nhận diện người, đếm người (Human Detection, Counting); Nhận dạng & theo dõi đối tượng (Object Identification); Nhận diện người quen, VIP, blacklist (Face Recognition).

Với những tính năng ưu Việt, hiện nay FPT Camera đang là Cloud camera hàng đầu, góp phần khẳng định vị thế của FPT Telecom trong thị trường camera an ninh tại Việt Nam. Để đạt được thành tựu đó, anh Đức chỉ ra 2 yếu tố quan trọng để FPT Camera chiếm lĩnh thị trường và tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Trước hết, ứng dụng công nghệ tiên tiến để tăng tỷ lệ chính xác là một điểm mạnh quan trọng của FPT Camera. Sự chính xác của trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những yếu tố quyết định sự khác biệt so với đối thủ trên thị trường. “Ai làm ra thuật toán chính xác 100% thì người ấy chiến thắng” – anh Đức nhận định.

Đồng hành cùng chương trình, anh Đinh Cao Sơn – Phó giám đốc Sản phẩm FPT Camera chia sẻ với sinh viên Đại học FPT về các công nghệ ứng dụng để phát triển nên sản phẩm FPT Camera.

FPT Camera hiểu rằng yếu tố quan trọng để cạnh tranh trong thị trường là đảm bảo dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc FPT Camera không chỉ cung cấp các sản phẩm và giải pháp tốt, mà còn luôn tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Sự tận tâm này giúp xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng và tạo ra sự hài lòng, điều quan trọng để duy trì và phát triển sự hiện diện của FPT Camera trên thị trường.

Để tạo ra những sản phẩm thương mại tốt nhất, anh Đức dành lời khuyên cho các sinh viên Đại học FPT: “Nếu có thêm suy nghĩ mình sẽ phục vụ gì cho khách hàng, giá trị mang đến cho khách hàng là gì thì những dòng code của mình sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều”. Anh nhấn mạnh sự quan trọng của việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi phát triển phần mềm hoặc viết mã nguồn. Thay vì chỉ viết mã dựa trên yêu cầu cơ bản, anh Đức khuyến khích những người làm phần mềm cân nhắc thêm về cách họ có thể mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. Khi có suy nghĩ về cải thiện trải nghiệm hoặc giải quyết vấn đề của khách hàng một cách tốt nhất, thì sản phẩm làm ra sẽ trở nên xuất sắc và có giá trị cao hơn đối với khách hàng.

HuynhNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img