Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Sinh nhật FPT 31 tuổi tại Hà Nội: Sáng làm màu, tối cà khịa

13/09 – ngày lễ đặc biệt được chờ đợi nhất trong năm của người FPT đã diễn ra thành công rực rỡ với Lễ hội Sắc màu và Hội diễn “Chẩn” tại thủ đô Hà Nội. Hàng nghìn thần dân nhà F đã có một ngày hội tưng bừng, đậm chất FPT.

Sáng “làm màu” trên đường chạy ColorMe

Sáng 13/09, hàng nghìn người FPT đã đổ về khu đô thị Ecopark, sẵn sàng cho bữa tiệc âm nhạc, đồng diễn quy mô, hoành tráng, được đầu tư kỹ lưỡng bởi tất cả các công ty thành viên cùng lễ hội bia và đường chạy sắc màu ColorMe lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Buổi lễ bắt đầu với màn rước đuốc hoành tráng của anh Nguyễn Văn Khoa, năm nay là năm đầu tiên anh tham dự với vai trò Tổng Giám đốc FPT, anh mong muốn thần dân nhà F sẽ một lễ sinh nhật thật đáng nhớ. Tiếp theo đó, bữa tiệc âm nhạc bắt đầu với những tiết mục đồng diễn sôi động và cực kỳ công phu. Tiết mục của FTEL nổi bật với những động tác mạnh mẽ, những màn nhào lộn ấn tượng trong trang phục áo trắng, quần rằn ri. Tiết mục đã mang về cho FTEL giải Triển Vọng trong Hội thao năm nay.

 Sau 2 năm tổ chức thành công tại TP.HCM, sinh nhật FPT 31 tuổi chính thức mang đường chạy sắc màu đến thủ đô Hà Nội. Đây chính là điểm nhấn trong lễ hội 13/09 tại Hà Nội, nơi tất cả thần dân nhà F bất kể công ty, bất kể chức vụ đều cùng nhau chơi hết mình trên đường chạy. Bất chấp cái nắng gắt của buổi trưa, những sắc màu rực rỡ của người nhà F vẫn phủ sắc dọc đường chạy 4km của Ecopark. Lễ hội Sắc màu chính là đại tiệc “xả hận” trá hình khi mà các Sếp là đối tượng bị “quây” nhiều nhất và công khai nhất.

Không khí lễ hội càng về sau càng nóng với lễ hội bia và màn “quẩy” EDM sôi động, tất cả thần dân nhà F đều hòa chung vào âm nhạc, cháy hết mình trong những giai điệu bùng nổ, những tiếng reo hò bất chấp.

“Cà khịa” công khai tại “Chẩn”

Với chủ đề rất mới lạ, sân khấu kịch FPT năm nay mang tên “Chẩn” là sự xuất hiện của 6 tiết mục độc đáo, nhìn thẳng vào những góc khuất, những “căn bệnh” tồn tại trong tập thể nhà F nhiều năm qua. Các diễn viên nhà F đã cùng nhau “chẩn” bệnh, bốc thuốc cho những “căn bệnh” này bằng góc nhìn rất hài hước, sáng tạo nhưng cũng rất thẳng thắn, tâm huyết; mượn lời kịch để bày tỏ ý nguyện và nỗi trăn trở với sự phát triển lâu dài của FPT.

6 tiết mục với 6 “căn bệnh”: FE bệnh KIẾT, liên quân FTG+FRT bệnh MÃN, FIS bệnh TƯỞNG, FH2O bệnh LẪN, FSOFT bệnh HỖN và FTEL bệnh DẠI đã mang lên sân khấu những vấn đề nổi cộm và day dứt nhất, từ chuyện lương thưởng, chuyện LengKeng đến “virut AF”, chuyển đổi số hay cầu hiền tài. Nếu FE mượn Thánh Gióng để “than thở” chuyện bị cắt giảm chi phí, FSOFT nhờ Diêm Vương trị bệnh Hỗn của dân lập trình viên, FH2O tái hiện một Thiên Đình mà những nhân vật đầu não lại mang căn bệnh già cả, lẫn lộn thì FTEL lại cực kỳ sáng tạo khi châm biếm bệnh “nghe lời quá” của dân nhà Cáo. 

Dù là tiết mục cuối cùng nhưng FTEL đã khiến cả Trung tâm Hội nghị Quốc gia “tỉnh ngủ” với màn xuất hiện ấn tượng và bất ngờ của những ông bà bầu – những cái máy đẻ dự án nhà Cáo. Mỗi lời thoại, mỗi tình huống đều rất sắc sảo, thẳng thắn, phê phán bệnh nghe lời quá thành Dại mà người FTEL đang mắc phải. Các tiết mục đã khiến khán giả toàn hội trường hả hê vì đúng quá, trúng quá, nói lên suy nghĩ của biết bao nhiêu con người vẫn đang trăn trở vì sự phát triển của công ty.

Khả năng diễn xuất nhập vai, hài hước, khéo léo với những kịch bản chất lượng, Hội diễn “Chẩn” đã khiến bộ ba Ban Giám khảo Nhạc sỹ Trương Quý Hải, NSƯT Chiều Xuân và Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tán dương không ngớt. Nghệ sỹ Chiều Xuân hào hứng nhận xét: “Tiết mục của các bạn làm tôi bật cười, cười hô hố, cười ha há”. Như vậy đủ để thấy đồng nghiệp của chúng ta, ngoài những giờ làm việc nghiêm túc, họ còn là những nhân tố nghệ thuật tài năng, là những nghệ sỹ đa tài đến chừng nào. Hy vọng sau đêm diễn “cà khịa” đầy bài bản và có đầu tư này, tiếng lòng của thần dân sẽ chạm đến được “những khán giả ngồi hàng ghế đầu” để chúng ta chẩn được và trị được những căn bệnh còn tồn tại trong cơ thể 31 thanh xuân này.

Chúc mừng FPT 31 tuổi! Chúc sang tuổi “băm” FPT vẫn luôn duy trì sức khỏe, sức trẻ để tiếp tục tiên phong và lớn mạnh hơn nữa!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img