Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Siêu cúp Bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2022 trình chiếu trên FPT Play

Trận Siêu cúp Bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2022 giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng được dự báo sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trận đấu được trình chiếu trên hệ thống FPT Play từ 17 giờ ngày 29/01.

Theo thông lệ hàng năm, trận Siêu cúp Bóng đá Quốc gia sẽ là màn đối đầu của đương kim vô địch V.League và đương kim vô địch Cúp Quốc gia. Ở mùa giải 2022, CLB Hà Nội lên ngôi ở cả 2 đấu trường quốc nội. Chính vì vậy, trận Siêu cúp Bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2022 sẽ là trận đấu giữa đương kim vô địch và đương kim Á quân giải Night Wolf V.League 1 – 2022. Đây sẽ là trận đấu không thể bỏ lỡ giữa 2 đội bóng nhiều duyên nợ là CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng.

Trận đấu của 2 đội bóng “không đội trời chung”

CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng là hai đội bóng có những sự cạnh tranh gắt gao trong suốt 10 năm qua. Đội bóng Thủ đô luôn là đội bóng mà CLB Hải Phòng muốn đánh bại nhất trong số các đối thủ trong nước. Ngược lại, các cầu thủ CLB Hà Nội cũng thường thi đấu quyết tâm hơn hẳn mỗi khi đối đầu đại diện thành phố Cảng. Điều này đến từ sự khác biệt về triết lý bóng đá cũng như bản sắc của 2 đội.

Hà Nội được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hải Phòng (Ảnh: Gia Long)

Trong khi Hà Nội là đội bóng chơi áp đặt và dựa nhiều vào những đường chuyền ngắn thì Hải Phòng thường thi đấu phòng ngự phản công với những đường chuyền dài sắc bén. Bên cạnh đó, cổ động viên của 2 đội bóng này cũng nổi tiếng cuồng nhiệt. Chắc chắn rằng trận Siêu cúp sắp tới đây sẽ không chỉ là trận đấu diễn ra trên sân mà còn diễn ra trên cả khán đài.

Ở mùa giải Night Wolf V.League 1 – 2022, Hải Phòng đã có thời điểm khiến ngôi đầu của CLB Hà Nội bị lung lay. Thất bại trên sân Lạch Tray cuối mùa giải năm ngoái là một trong những trận thua đáng quên nhất của CLB Hà Nội và suýt khiến họ đánh rơi chức vô địch vào tay đối thủ.

Trận Siêu cúp Quốc gia sẽ còn nóng trên cả khán đài (Ảnh: Contras Hà Nội)

Chờ đợi màn thể hiện của những ngôi sao

Điểm qua lực lượng 2 đội, đương kim vô địch V.League là đội được đánh giá cao hơn. Trong đội hình của CLB Hà Nội hiện tại sở hữu những cầu thủ hàng đầu Việt Nam như Hùng Dũng, Tuấn Hải hay Văn Quyết… 

Trong khi đó lực lượng của Hải Phòng cũng khá đáng gờm, HLV Chu Đình Nghiêm đang sở hữu những cái tên sáng giá như Hải Huy, Triệu Việt Hưng và đặc biệt là tân binh Lương Xuân Trường. Cựu sao Hoàng Anh Gia Lai là sự bổ sung đáng chú ý nhất của đội bóng đất Cảng cho mùa giải năm nay.

Hùng Dũng sẽ là cái tên được kỳ vọng (Ảnh: Gia Long)

Bên cạnh đó, màn đấu trí giữa HLV Chu Đình Nghiêm (người từng rất thành công khi còn dẫn dắt chính CLB Hà Nội) cùng tân HLV Bandovic cũng rất đáng chú ý. HLV Bandovic từng vô địch Thai League nhưng năng lực của ông chưa được kiểm chứng tại Việt Nam. Đây là lý do nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà đang rất chờ đợi màn thể hiện của các cầu thủ Hà Nội trong trận Siêu cúp Bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2022 với CLB Hải Phòng.

Với những yếu tố kể trên, trận thư hùng giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng chắc chắn nhận được rất nhiều sự mong chờ từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp trận Siêu cúp Bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2022 giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng vào lúc 17 giờ ngày 29/01 tại:

  • Website fptplay.vn;
  • Ứng dụng FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download;

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img