Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Show bí ẩn và nhận thưởng cùng F-Safe Go

Cùng khám phá các ưu điểm và tính năng đặc biệt của dịch vụ F-Safe Go với chương trình “F-Safe Go – Cùng show bí ẩn”. Chương trình được áp dụng từ ngày 07/09 – 25/09 với tổng giải thưởng lên đến 25.000 Gold.

Tham gia chương trình, CBNV FTEL trên toàn quốc chỉ cần thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong việc truyền tải các ưu thế, tính năng đặc biệt mà dịch vụ F-Safe Go mang lại cho Khách hàng thông qua đa dạng các hình thức như hình ảnh, video, infographic, podcast, bài viết. 

Bài thi được đăng tải trên Workplace FOXNEWS kèm hashtag #FSafeGoCungShowBiAn

Ví dụ: HN1 – AnhBT5@fpt.com (Thông tin bài thi) #FSafeGoCungShowBiAn  

Chương trình có tổng giải thưởng lên đến 25.000 Gold với hệ giải cá nhân và tập thể. Cụ thể: 

  • Top 3 cá nhân có tác phẩm dự thi với số điểm cao nhất (2.000 Gold – Top 1; 1.500 Gold – Top 2; 1.000 Gold – Top 3)
  • 05 Giải ấn tượng do BGK chấm điểm (500 Gold/Giải)
  • Top 3 đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi nhất (3.000 Gold/Giải)
  • Top 3 đơn vị có thác phẩm dự thi ấn tượng nhất (2.500 Gold/Giải)

Các bài thi sẽ được chấm điểm bởi Ban giám khảo gồm: anh Nguyễn Thế Quang (GĐ Vùng 4), anh Nguyễn Ngọc Khánh (GĐ vùng 6), chị Tô Thị Thanh Thủy (Phó ban Marketing) cùng 1 giám khảo bí ẩn, cùng với các tiêu chí khác nhau cho mỗi định dạng thi: 

Lưu ý, các bài thi dạng văn bản (blog, bài viết) có độ dài bài viết không quá 300 từ; Định dạng hình ảnh cần có chất lượng cao, rõ ràng, chú thích ngắn gọn; Video tối đa 1 phút 30 giây với hình ảnh và âm thanh rõ ràng, đủ độ sáng. Tất cả bài thi phải phù hợp thuần phong mỹ tục, không mang tính kích động, bôi xấu hay nhắc tới các tổ chức, doanh nghiệp khác. 


Ngày 15/08, FPT Telecom hợp tác với Tập đoàn Bảo mật hàng đầu thế giới F-Secure chính thức ra mắt ứng dụng F-Safe Go bảo vệ người dùng online an toàn mọi khoảnh khắc. Với bộ tính năng mạnh mẽ, F-Safe Go phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến; giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, bảo mật các tài khoản thanh toán mỗi khi truy cập Internet, bảo vệ con trẻ khỏi các nguy cơ từ môi trường mạng.

Tìm hiểu thêm về ứng dụng F-Safe Go tại: https://fpt.vn/fsafe-go hoặc liên hệ hotline 1900 6600.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img