Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

SG16 tiếp nước mát cho dân kỹ thuật giữa con nắng 34 độ C 

Từng chai nước điện giải trao tay không chỉ giúp duy trì năng lượng mà còn làm “mát lòng” các thành viên đang phải làm việc giữa những con nắng gay gắt tháng 6. 

TP.HCM những ngày hè tháng 6 luôn ở trạng thái nắng nóng đạt mức 33 – 36 độ C. Đây là thời điểm khó khăn với những CBNV chuyên xử lý công việc ngoài trời. 

Năm nay, SG16 tiếp tục song hành cùng anh em kỹ thuật giữa thời tiết khắc nghiệt bằng chương trình tiếp nước điện giải, giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết và duy trì năng lượng cho một ngày dài oi ả. Hoạt động được diễn ra ở các khu vực thuộc địa bàn Quận 7, huyện Nhà Bè, dành cho các thành viên đội kỹ thuật chuyên xử lý case ngoài trời với sự tham gia của GĐ TT SG16 và CBQL kỹ thuật SG16. 

Anh Phùng Chí Linh (NVKT SG16) chia sẻ: “tôi bất ngờ khi BGĐ cùng BQL đã đến tận nơi làm việc và đưa nước cho mình. Một chai nước có thể sẽ không thể giải quyết cơn nóng hoàn toàn, nhưng sẽ giúp tôi có thêm động lực tìm kiếm phương án cho case khó của mình”. 

Được biết, anh Linh đang tìm các phương án để có thể đưa được hạ tầng vào khu vực nhà ở của Khách hàng. Đây là địa phương mà nhiều nhà mạng đã bỏ qua và anh vẫn nỗ lực tìm cách xử lý ở khu đất trống gần đó dù đang là 12h trưa. 

“Tiếp nước” từ lâu đã là hoạt động quen thuộc của người nhà Cáo trên toàn quốc. Hình ảnh Lãnh đạo và anh em cũng xuống đường, cùng chia sẻ với nhau những chai nước mát là một dấu ấn không thể nhầm lẫn mỗi khi hè về.

Không đơn thuần là hoạt động hỗ trợ các thành viên phải liên tục làm việc ngoài trời giữa thời tiết mùa hè khắc nghiệt mà còn thể hiện tinh thần gắn kết, tương trợ trong văn hóa nhà F. Những chai nước mát tuy giá trị không cao nhưng được trao kịp thời, đúng lúc là hành động thiết thực nhất cho đồng đội đang làm việc vất vả.


TRÂN TRÂN TRÂN 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img