Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

SG14 khai trương văn phòng mới chinh phục mục tiêu 2023

Ngày 17/01, Trung tâm SG14 vừa mới khai trương Văn phòng giao dịch nằm ngay tại khu vực trung tâm quận Tân Phú để mở rộng thị trường và tạo trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho Khách hàng.

Nhằm phục vụ tốt hơn các nhu cầu của Khách hàng tại quận Tân Phú (TP.HCM), Văn phòng giao dịch mới của chi nhánh chính thức được khai trương tại số 52 Thống Nhất, P.Tân Thành, Tân Phú thay thế cho văn phòng cũ (61 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hoà, Tân Phú).

Lễ khai trương văn phòng mới có sự tham dự của ông Trần Văn Niên Hải – Phó bí thư quận Đoàn Tân Phú, lãnh đạo đại diện Công an phường Tân Thành. Phía FTEL gồm BGĐ Vùng 5, Trưởng đơn vị phòng ban HO và CBNV của Trung tâm. 

Xác định phường Tân Thành là khu vực thông thương và dân cư đông đúc, không bị ảnh hưởng giao thông, Trung tâm SG14 cho rằng, việc đặt văn phòng giao dịch tại đây là cơ hội tốt để có thể tiếp cận gần hơn nữa với người tiêu dùng và tạo tiềm năng về khách hàng cho FTEL tại các khu vực thuộc địa bàn quận Tân Phú. 

“Sau 5 năm hoạt động ở văn phòng cũ, nhận thấy diện tích sử dụng cũng như các yếu tố địa lý không đủ điều kiện đáp ứng cho sự phát triển của nhân sự cũng như các kế hoạch kinh doanh, SG14 quyết định thay đổi sang một vị trí hoàn toàn mới. Văn phòng hiện tại có sức chứa hơn 100 nhân sự, cơ sở hạ tầng mới, mặt tiền lớn rộng và đáp ứng các tiêu chí về trục giao thông thuận tiện cho Khách hàng”. – anh Phùng Chí Can (GĐ SG14) chia sẻ. 

Giám đốc SG14 cũng cho biết, văn phòng mới khai trương sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Trung tâm mở rộng thị trường, góp phần thúc đẩy HTKH kinh doanh trong năm 2023. Ở quy mô hiện tại, VPGD SG14 đủ sức tiếp nhận số lượng lớn Khách hàng tới thực hiện giao dịch cùng lúc, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm SP – DV, thuận tiện di chuyển. 

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm đã tổ chức Roadshow quanh khui vực khai trương nhằm quảng bá và mang hình ảnh FTEL đến gần người dân địa phương. Đồng thời, BGĐ và CBQL SG14 cũng trao quà Tết cho CBNV nhân dịp đặc biệt này.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img