Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

SG12 và SG14 tham gia vào công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương

Sáng ngày 12/01 vừa qua, 3000 bảng thông tin tuyên truyền về phòng chống tội phạm tín dụng đen và đề phòng trộm cắp, an toàn trong PCCC đã được SG12, SG14 bàn giao cho Quận đoàn Tân Phú và Công An phường Tân Hưng Thuận Quận 12. 

Mong muốn góp phần giữ gìn an ninh trật tự địa phương, SG14 đã phối hợp cùng Ban Thường vụ Quận Đoàn Tân phú và Công An Tân Phú triển khai 1.000 bảng tuyên truyền phòng chống tội phạm tín dụng đen tại khu vực phường Tân Thành (Quận Tân Phú, TPHCM). 

Tiếp tục đồng hành cùng địa phương với những hoạt động ý nghĩa, anh Phùng Chí Can GĐ CN SG14 cam kết sẽ luôn phối hợp cùng Quận Đoàn Tân Phú trong các công tác văn hóa  năm 2023.

Đồng thời điểm, SG12 đã cùng Công An phường Tân Hưng Thuận (Q12, HCM) thực hiện treo bảng tuyên truyền tại địa phương thông qua chương trình Tuyên truyền đề phòng trộm cắp và an toàn PCCC trong dịp Tết 2023. Chương trình có sự tham gia của anh Thái Thành Trinh (GĐ SG12). 

Hoạt động kinh doanh trên địa bàn quận Tân Phú và Quận 12, Chi nhánh SG14, SG12 luôn nỗ lực kết nối và giới thiệu với người dân địa phương những SPDV tốt nhất của FTEL với mong muốn góp phần nâng cao đời sống hiện đại, đưa mọi người đến với những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Không những thế, suốt nhiều năm nay, các đơn vị đã liên tục phối hợp cùng chính quyền địa phương triển khai các ấn phẩm, tham gia đóng góp vào các chương trình giữ gìn ANTT trên địa bàn.   

Chương trình có sự phối hợp thực hiện của Chi nhánh SG12, SG14 và Trade Marketing.    

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img