Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

SG12 cùng địa phương mang sản phẩm công nghệ đến với người dân

Sáng ngày 11/6 vừa qua, SG12 đã tham gia đặt gian hàng tư vấn sản phẩm dịch vụ FTEL đến Khách tham quan tại sư kiện Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”. Chương trình được Ban Thường vụ Quận Đoàn Quận 12 phối hợp cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại Trường THCS Trần Quang Khải, thu hút hơn 400 em thiếu nhi cùng khách tham quan.

Hoạt động Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” là chương trình nằm trong Kế hoạch tổ chức các chiến dịch tình nguyện hè năm 2023 của Quận Đoàn Quận 12. Chương trình được tổ chức với mục tiêu phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, cán bộ quản lý và các tổ chức, đơn vị trong hoạt động tình nguyện dành cho thiếu nhi. Đồng thời củng cố, nâng cao chất lượng và khẳng định vai trò của tổ chức và đội nhóm đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. 

Chương trình gồm các hoạt động tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em, gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng hỗ trợ mở tài khoản thanh toán điện tử, gian hàng “Mang sản phẩm công nghệ đến với người dân” của FPT Telecom, gian hàng trò chơi công nghệ, biểu diễn bong bóng nghệ thuật,…

Tại gian hàng “Mang sản phẩm công nghệ đến với người dân”, TT SG12 đã triển khai các hoạt động tư vấn về sản phẩm dịch vụ Internet – Camera – FPT Play đến khách quan khách, thu hút đông đảo Khách hàng tham gia trải nghiệm. 

Đặc biệt tại sự kiện ý nghĩa nâng cao ý thức chăm sóc trẻ em, các tính năng nổi trội của sản phẩm Camera FPT cũng như những chương trình giáo dục bổ ích cho thiếu nhi trên FPT Play được giới thiệu, góp phần mang đến một giải pháp an toàn và hiệu quả để bảo vệ và giáo dục con em cho các bậc phụ huynh.

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của FTEL, SG12 đã tích cực tham gia nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm. Cùng với đó, đơn vị cũng đã nỗ lực hỗ trợ Chính quyền địa phương trong các công tác thực hiện an sinh xã hội, mang hình ảnh của FTEL đến gần hơn với Khách hàng. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img