Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

SG03 cùng Quận Tân Phú triển khai Công trình Thanh niên ‘Chuyển đổi năng lượng xanh, xây dựng hẻm An toàn – Văn minh – Hiện đại’

Vào ngày 11/8, Chi nhánh SG03 tiếp tục đồng hành cùng Chính quyền Quận Tân Phú triển khai Công trình Thanh niên ‘Chuyển đổi năng lượng xanh, xây dựng hẻm An toàn – Văn minh – Hiện đại’ tại tuyến hẻm 488/17 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh. Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình nâng cao đời sống người dân trên địa bàn quận Tân Phú.

Tại chương trình, SG03 đã phối hợp với Ban Thường vụ Quận Đoàn và Điện lực quận Tân Phú tổ chức làm gọn đường điện và hệ thống cáp viễn thông, thực hiện treo các bảng tin tuyên truyền về nếp sống văn minh đô thị với các nội dung về tác hại của ma túy, phòng chống dịch bệnh và văn hóa giao thông.

Công tác tuyên truyền văn minh đô thị nằm trong tiến trình “Chuyển đổi năng lượng xanh, xây dựng hẻm An toàn – Văn minh – Hiện đại” của tuyến hẻm 488/17 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh. Hoạt động được triển khai giúp hẻm 488/17 đạt các tiêu chí An toàn – Văn minh – Hiện đại ở Giai đoạn 2. 

Trước đó, Chi nhánh SG03 đã luôn là đơn vị tích cực tích cực tham gia hỗ trợ Chính quyền Quận Tân Phú trong nhiều hoạt động, dự án trọng điểm giúp đảm bảo an sinh xã hội và cải thiện chất lượng sống của người dân trên địa bàn. 

Cùng với việc đồng hành trong hoạt động xây dựng và phát triển dự án Công trình “Số hoá di tích lịch sử cấp quốc gia địa đạo Phú Thọ Hoà và các di tích lịch sử trên địa bàn quận”, Công trình “Chuyển đổi năng lượng xanh, xây dựng hẻm An toàn – Văn minh – Hiện đại” đang là 2 hoạt động nổi bật được Chi nhánh đặc biệt quan tâm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ Chính quyền và nhân dân quận.

Bên cạnh đó chi nhánh cũng đã phối hợp và hỗ trợ địa phương trong các công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm và tín dụng đen; tập huấn kiến thức phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy; cùng nhiều chương trình bổ ích cho cư dân trong khu vực. 

Những việc làm ý nghĩa và thiết thực của SG03 đã góp phần lan tỏa hình ảnh người FTEL gần gũi và hết lòng vì hạnh phúc người dân đến với đông đảo dân cư khu vực.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img