Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Sáng tạo FTEL trao những giải thưởng đầu tiên

2/6/2016 – Sau 2 tuần phát động, nhiều CBNV đã gửi tham gia các ý tưởng dựa trên 4 chủ đề mà cuộc thi hướng đến. Có hai CBNV tham gia nhiều sáng kiến, và một người từng đoạt giải của Sáng tạo FTEL 2015 cũng tiếp tục cuộc thi.

Sau năm đầu tiên thành công, cuộc thi Sáng tạo FPT Telecom 2016 hướng đến tính ứng dụng. Cuộc thi dành cho hơn 14.000 CBNV, bao gồm cả đối tác kỹ thuật TIN và Phương Nam, sẽ tiến hành theo từng giai đoạn, từ ngày 19/5 đến 31/12. Các bài thi sẽ được phân theo chủ đề, gồm 4 định hướng chính: Giảm rời mạng; C.E.M. (dự án quản trị trải nghiệm khách hàng); Tăng năng suất lao động, công nghệ và đổi mới; và Tiết kiệm.

Cuộc thi nhằm tạo cơ hội để CBNV FPT Telecom đóng góp ý kiến, thể hiện sự sáng tạo của mình nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, kỹ thuật, đảm bảo…

14h ngày 19/5, Chiến dịch Sáng tạo FTEL 2016 đã chính thức bắt đầu và chỉ sau 11 phút, ý tưởng đầu tiên đã được gửi về Ban tổ chức. Anh Nguyễn Khắc Hiếu (INF) đã nhận được giải may mắn dành cho ý tưởng đầu tiên với trị giá là 500.000 đồng.

Chị Bùi Việt Hiền Nhi, Phó Ban Truyền thông, đại diện Ban tổ chức, trao giải may mắn đầu tiên cho anh Nguyễn Khắc Hiếu, INF.

Trước đó, cuộc thi minigame dự đoán chủ đề cuộc thi đã diễn ra trên fanpage của Sáng tạo FTEL 2016 và kết quả được livestream trên Facebook. Chị Trương Thị Lệ Thủy, chi nhánh Đồng Nai, với đáp án số 2 và số may mắn 35 đã nhận được giải thưởng của cuộc thi minigame này. Trị giá giải 500.000 đồng.

Theo đại diện Ban tổ chức, chỉ sau 2 tuần phát động, rất nhiều CBNV đã gửi tham gia các ý tưởng dựa trên 4 chủ đề mà cuộc thi hướng đến. Chị Lê Thị Lý, Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 11, gửi hai sáng kiến trong hạng mục Tăng năng suất lao động – Công nghệ và đổi mới về việc biến HD Box trở thành thiết bị giải trí toàn diện cho khách hàng và hiến kế bổ sung hệ thống IS trong phần giao phiếu thu cho thu ngân nhằm giúp kiểm soát chặt chẽ phiếu thu để quản lý dễ dàng và thuận tiện hơn.

GĐ FPT Telecom Đồng Nai Trần Anh Tuấn trao giải cho chị Trương Thị Lệ Thủy.

Trong khi đó, anh Phan Thanh Hải, nhân viên kinh doanh FPT Telecom Thái Bình đăng ký 3 sáng kiến trong các hạng mục: Tăng năng suất lao động – Công nghệ và đổi mới (Đóng tiền cước hằng tháng bằng thẻ cào di động và Xây dựng mô hình khoán cho nhân viên kinh doanh theo POP) và Giảm rời mạng (đăng ký Truyền hình FPT – miễn phí Internet).

Chị Nguyễn Trang Đài, Truyền hình FPT, người từng đạt giải Sáng kiến Đồng tháng 7/2015, dự thi ở hạng mục C.E.M (Quản trị trải nghiệm khách hàng) với hiến kế bổ sung phím nóng Call-to-action gọi tổng đài hỗ trợ cho ứng dụng FPT Remote.

Sáng tạo FPT Telecom có 3 giai đoạn gồm: Giai đoạn 1 từ ngày 19/5 đến 31/7; Giai đoạn 2 từ ngày 1/8 đến 31/10; và Giai đoạn 3 từ ngày 1/11 đến 31/12. Bài thi gửi về đường link (tại đây).

Cơ cấu giải thưởng:

Ban giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm và trao giải theo: Bộ giải thưởng giai đoạn: Giải cá nhân trao sáng kiến trị giá 10 triệu đồng. Các sáng kiến Bạc, Đồng lần lượt nhận 6 triệu đồng và 4 triệu đồng.

Cạnh đó, giải Ngựa chiến trị giá 1 triệu đồng, trong khi giải Khuyến khích trị giá 500.000 đồng. Đặc biệt, giải May mắn nhận 500.000 đồng dành cho bài dự thi có số thứ tự 20.

Ở giải tập thể, Sáng tạo 20 trao phần thưởng đồng đội là 2 triệu đồng.

Với giải thưởng năm, Ban tổ chức trao giải Ngựa chiến của năm cho người gửi nhiều sáng kiến nhất: 2 triệu đồng; giải Ứng dụng: dành cho các sáng kiến có tính ứng dụng cao. Gói giải thưởng trị giá 100.000.000 đồng.

Giải tập thể trong bộ giải thưởng năm gồm: Giải Nhiệt huyết tuổi 20 (Đơn vị khối Đảm bảo (BO) và đơn vị chi nhánh có nhiều sáng kiến nhất) và Giải Đồng đội (đơn vị có tỷ lệ CBNV tham gia nhiều nhất): Mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img