Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Sáng tạo FTEL 2023 trở lại với hệ giải thưởng đồng loạt ‘nhân đôi’

Chương trình Sáng tạo FTEL – sân chơi tìm kiếm ý tưởng, sáng kiến lớn nhất tại nhà Cáo chính thức trở lại trong năm 2023 với hệ giải thưởng lên tới 500.000.000 đồng.

Năm 2023 là năm thứ tư chương trình Sáng tạo FTEL được diễn ra. Trước đó, trong năm 2022, Sáng tạo FTEL đã tìm kiếm và trao 6 giải Vàng, 5 giải Bạc, 3 giải Đồng cho các tác giả/nhóm tác giả.

Các sáng kiến đạt giải Vàng và Bạc tại cuộc thi có cơ hội được “thử sức” tại cuộc thi iKhiến của Tập đoàn FPT. Nhà Cáo đã đạt 2 giải Vàng, 5 giải Bạc và 8 giải Đồng trong các số iKhiến của năm 2022, duy trì thành tích là một trong những đơn vị có số lượng sáng kiến được gửi dự thi nhiều nhất.

Với chủ đề “Be You – Be Creative”, chương trình Sáng tạo FTEL 2023 chính thức trở lại với nhiều điểm mới:

Hệ thống giải thưởng hấp dẫn

Bước sang năm 2023, chương trình Sáng tạo FTEL 2023 trở lại “lạ mà quen”. Một trong số những điểm đặc biệt nhất chính là việc hệ giải thưởng được nhân đôi. Với mức giải Vàng được thưởng 10.000.000 đồng, giải Bạc có mức thưởng 5.000.000 đồng, giải Đồng trị giá 3.000.000 đồng và bổ sung giải Khuyến khích trị giá 2.000.000 đồng.

Tại các vòng thi Chung khảo tháng, các tác giả/nhóm tác giả có thể nhận thêm hàng ngàn Gold từ anh Trần Thanh Hải – Giám đốc khối Công nghệ và Hạ tầng, Trưởng BTC chương trình, nếu sáng kiến có nhiều điểm mới lạ và thú vị, được Hội đồng thẩm định đánh giá cao.

Đặc biệt, hệ giải phụ của chương trình cũng được BTC “mạnh tay” tăng lên so với các năm trước đó. Với hệ giải thưởng năm, đơn vị có nhiều sáng kiến nhất sẽ nhận giải thưởng 20.000.000 đồng, tác giả có nhiều sáng kiến nhất nhận mức thưởng 5.000.000 đồng.

Đặc biệt, giải thưởng Star of the year dành cho sáng kiến xuất sắc nhất trong năm do Hội đồng thẩm định lựa chọn cũng sẽ nhận mức thưởng hấp dẫn lên tới 9 con số.

Các sáng kiến được “nâng tầm”

Năm 2022, các sáng kiến tham gia chương trình Sáng tạo FTEL đã có cơ hội được chính Hội đồng thẩm định làm người định hướng, dẫn dắt để “nâng tầm” chất lượng, sẵn sàng chinh phục những cuộc thi lớn. Đây cũng là điểm được chương trình tiếp tục giữ trong năm 2023.

Khi tham gia chương trình, vượt qua vòng Chung khảo, các sáng kiến sẽ được Hội đồng thẩm định lựa chọn để hướng dẫn trước cuộc thi iKhiến, hoặc phát triển thêm sáng kiến để dự thi Sáng tạo trong các tháng sau đó.

Trước đó, sáng kiến Foxskills – Diễn đàn học tập chủ động đã được anh Lê Nguyên Hoàng – Giám đốc Trung tâm Hệ thống Thông tin, thành viên Hội đồng thẩm định, cùng các thành viên thuộc Trung tâm cùng trao đổi để tiếp tục phát triển. Nhờ sự hợp tác nhịp nhàng này, FTC cùng ISC đã đưa sản phẩm Foxskills đạt giải Vàng iKhiến, dự thi Bán kết cuộc thi.

Hội đồng thẩm định “cực chất”

Năm 2023, các thành viên Hội đồng thẩm định được giữ nguyên, với các lãnh đạo các đơn vị từ các khối Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng, Công nghệ và Hạ tầng,… Hội đồng thẩm định không chỉ là những người “cầm cân nảy mực”, mà còn là những người sẽ đưa ra lời khuyên, nhận xét, định hướng giúp các sáng kiến được tiếp tục phát triển.

Nhà Cáo tham gia đăng ký sáng kiến tại đây. Đặc biệt, nhằm khuyến khích tinh thần sáng tạo “bùng nổ”, Foxnews phát động minigame “Sáng tạo hay – thưởng mê say” và trao giải cho 10 sáng kiến đăng ký sớm nhất trên cổng sáng kiến. Chi tiết xem ngay tại Fanpage Foxnews!

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img