Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Sản phẩm LUX xuất sắc “cán đích” với giải Vàng Chung khảo Sáng tạo tháng 7

Tại vòng đấu tháng 7 chương trình Sáng tạo FTEL25, Hội đồng Thẩm định (HĐTĐ) đã chọn ra 1 sản phẩm đạt giải Vàng, 2 sản phẩm giải Bạc và 2 sáng kiến giải Đồng.

Vòng Chung khảo tháng 7 chương trình Sáng tạo FTEL25 đã diễn ra vào chiều ngày 14/7 vừa qua. Theo HĐTĐ đánh giá, tuy đây là số đầu tiên được tổ chức Offline sau một năm chấm Online vì dịch bệnh nhưng các sản phẩm dự thi đều có chất lượng cao, khiến HĐTĐ mất nhiều thời gian chấm điểm cũng như cân nhắc về sản phẩm đi thi iKhiến cấp Tập đoàn.

Theo kết quả mới nhất, giải Vàng tháng 7 đã thuộc về sản phẩm LUX – Kết nối đẳng cấp, trải nghiệm xứng tầm của tác giả Đỗ Đăng Tiến, Phan Văn Khoa, Phạm Trung Hà, Lô Thị Ngọc đến từ Ban Dự án Giganet & Wifi 6.

Đối với sản phẩm đạt giải Vàng lần này, HĐTĐ gợi ý nhóm nên có những thay đổi nhất định như bổ sung các điểm nổi bật của tính công nghệ để có thể vững chắc, phát triển hơn cho vòng thi cấp Tập đoàn cũng như sự phát triển của chính mình trong tương lai.

Tiếp đó lần lượt là sáng kiến Số hóa kiểm soát giao dịch đến từ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CS) và Foxskill – Diễn đàn học tập chủ động từ Trung Tâm Đào Tạo (FTC) đã cùng nhau đạt giải Bạc. Cả 2 sản phẩm đều nhận được đánh giá cao từ HĐTĐ và những lời nhận xét để có thể đạt được mục tiêu mà từng nhóm tác giả hướng tới.

2 sản phẩm cuối cùng cán đích với giải Đồng là Liên kết dữ liệu tự động Survey sang Inside cũng đến từ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng và Tool request trưởng nhóm – sản phẩm được kết hợp giữa Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – Trung tâm Hệ thống Thông tin.

Năm nay, bên cạnh những lời nhận xét và góp ý của HĐTĐ, mỗi Sáng kiến còn “mang” về cho mình một người “đỡ đầu” đến từ chính HĐTĐ với mục đích hỗ trợ, thúc đẩy từng sản phẩm cũng như các tác giả để có thể phát triển và đạt nhiều kết quả hơn.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img