Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Sân chơi thứ 10 của dự án FoxSteps đã được khánh thành tại tỉnh Yên Bái

Sau Phú Thọ, sân chơi tại tỉnh Yên Bái đã được khánh thành, đánh dấu con số 10 trong 63 sân chơi của dự án FoxStep đang được triển khai trên toàn quốc.

Chiều 27/09, tại Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Trấn Yên – tỉnh Yên Bái, sân chơi thứ 10 thuộc dự án FoxSteps đã được khánh thành. Sự kiện có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo huyện Trấn Yên, Ban giám hiệu các trường tiểu học thị trấn Cổ Phúc- huyện Trấn Yên và Giám đốc chi nhánh Yên Bái – anh Đào Quang Bắc cùng đông đảo CBNV nhà Cáo tại Yên Bái.

Trấn Yên là một huyện vùng thấp nằm ở phía Nam tỉnh Yên Bái, có hệ thống giao thông, kinh tế khá thuận lợi và tập hợp 6 dân tộc anh em sinh sống từ nhiều đời. Tuy nhiên, vẫn chưa có một không gian, sân chơi nào dành riêng cho các em nhỏ tại nơi đây. Ông Trần Đông – Phó chủ tịch UBND huyện Trấn Yên – Yên Bái chia sẻ: “Nhân dịp huyện đang thi đua phong trào cải cách Nông thôn mới,  xin cảm ơn quý công ty FPT Telecom đã phối hợp với các cán bộ UBND huyện để xây dựng sân chơi cho các em thiếu nhi, nâng cao đời sống tinh thần của của người dân nói chung và trẻ em huyện Trấn Yên nói riêng, món quà tuy không lớn, nhưng mang lại giá trị tinh thần không nhỏ cho mọi người, chúng tôi rất vui mừng và xúc động khi nhìn thấy con em mình có không gian để sinh hoạt lành mạnh".

Anh Đào Quang Bắc (GĐ chi nhánh Yên Bái) trong buổi lễ Khánh thành cũng tâm sự rằng: “Dự án FoxSteps đi bộ để gây quỹ xây dựng sân chơi cho các em trẻ trên toàn quốc là một món quà mừng sinh nhật tập đoàn FPT tròn 31 tuổi. Trong suốt hành trình 31 năm hoạt động, chúng tôi luôn tâm niệm Doanh nghiệp phát triển cũng đồng hành với trách nhiệm vì cộng đồng càng phải lớn dần. Năm nào FPT cũng có hoạt động thiện nguyện dưới nhiều hình thức, năm nay, chúng tôi thực hiện dự án này với mong muốn tạo ra những sân chơi cho trẻ em, nhằm “lôi kéo” các em tránh xa khỏi máy tính và các thiết bị điện tử, tập trung thư giãn bằng các hoạt động thể chất lành mạnh".

Phỏng vấn một người dân tại huyện Trấn Yên, bà Nguyễn Thị Sinh cho rằng sân chơi FoxSteps chính là một hành động thiết thực vì các cháu nhỏ, mang lại chỗ chơi và tiếng cười cũng như nâng cao sức khỏe cho các cháu bé.

Vậy là sau Phú Thọ, sân chơi tại Yên Bái đã được đi vào hoạt động chính thức, đánh dấu con số 10 xinh đẹp trong dự án 63 sân chơi trên toàn quốc cho trẻ em. Sân chơi tiếp theo sắp được khánh thành vào đầu tháng 10 tới, các Cáo hãy theo dõi Fox News để luôn được cập nhật nhé!

Hà Vy

Ảnh: Duy Sơn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img