Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Salesman toàn quốc tưng bừng ‘chốt đơn’ đợt ra quân 2024

Với quyết tâm đạt mục tiêu “đầu năm tăng số, cả năm tăng số”, các đơn vị thuộc khối Bán hàng và DVKH trên toàn quốc đã hòa chung tinh thần “Trao lời chúc, gửi yêu thương” đầu năm. Chỉ riêng trong ngày đầu ra quân, rất nhiều salesman đã ghi nhận được nhiều thành tích ấn tượng.

Chương trình ra quân diễn ra với quy mô toàn quốc với sự tham gia của đầy đủ các Chi Nhánh, mang lại không khí làm việc hứng khởi cho đội ngũ nhân viên FTEL ngay sau kì nghỉ Tết.

Với tinh thần quyết chiến quyết thắng trong năm mới, các đơn đã lan tỏa sắc cam FPT Telecom trên khắp mọi nẻo đường bằng các hoạt động như chạy roadshow, chốt bán tập trung, triển khai chương trình thần tài đến lì xì cho Khách hàng,… đồng thời, tăng cường các hoạt động ấn phẩm để tiếp cận Khách hàng tốt nhất.

Các hoạt động bùng nổ trong chiến dịch đã giúp cho đội ngũ nhân viên kinh doanh có được những kết quả ấn tượng về số bán cũng như giúp Salesman thu thập thêm tệp Khách hàng mới và Khách hàng tiềm năng, tạo cơ hội nâng cao hiệu quả và chất lượng bán hàng.

Salesman Chi nhánh Sóc Trăng trong ngày ra quân

Đặc biệt, với mục tiêu “Khách hàng là số một”, chỉ vỏn vẹn trong một ngày đầu xuân ra quân, đội ngũ salesman của Chi nhánh Sóc Trăng đã chinh phục được nhiều Khách hàng nhờ sự tận tình, hết mình tư vấn, qua đó giúp Chi nhánh năm giữ tỷ lệ tăng trưởng ấn tượng 85% so với cùng kỳ tháng trước.

Là một trong những Salesman có số bán tốt nhất trong chương trình ra quân của Khu vực TP.HCM, anh Nguyễn Ngọc Tấn (Nhân viên Kinh doanh – Trung tâm SG03) cho biết, đội ngũ kinh doanh chi nhánh đã thực hiện triển khai ấn phẩm tại các khu vực ngoại thành, các khu dân cư, phòng trọ để tăng thêm lượt tiếp cận với Khách hàng. Đồng thời SG03 cũng tổ chức roadshow tại các tuyến đường chính trên địa bàn nhằm quảng bá hình ảnh FPT Telecom đến với đông đảo người dân trong dịp năm mới. 

“Lượng Khách hàng liên hệ tư vấn, hỗ trợ trong và sau Tết thường tăng đột biến, thêm vào đó vì Chi nhánh đã triển khai tốt các hoạt động quảng bá ấn phẩm từ tháng 1 nên Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ càng nhiều hơn. Chính vì thế mà trong những ngày tham gia chiến dịch ra quân, anh em đều bận rộn. Nhưng dù mệt đến thế nào thì mình cũng rất vui vì có thể tăng thêm số bán, nhờ đó có thêm động lực để tiếp tục cố gắng hỗ trợ Khách hàng tốt nhất có thể”.

SG03 tổ chức roadshow ra quân đầu năm

Ngoài ra, Salesman cũng tận dụng được nguồn Khách hàng đã thu thập trừ trước và chinh phục Khách hàng bằng sự nhạy bén, tận tâm và thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng. 

Luôn chú trọng đến trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng trong quá trình tư vấn, chị Nguyễn Thị Thùy Mai (Nhân viên kinh doanh – Trung tâm SG13) chia sẻ: “Tôi luôn chủ động tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm của Khách hàng để tìm ra được giải pháp tư vấn phù hợp. Đối với Khách khó tính, tôi sẽ kiên nhẫn giới thiệu các tính năng đặc biệt của sản phẩm FTEL đồng thời luôn thể hiện thái độ thân thiện, chuyên nghiệp nhằm giúp Khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi tiếp cận với các sản phẩm của FPT Telecom”.

Những kết quả ấn tượng trong ngày ra quân đã góp phần nâng cao khí thế “quyết chiến quyết thắng”, “đầu năm tăng số, cả năm tăng số” của tập thể nhân viên . Trong năm 2024, sẽ có thêm nhiều ác hoạt động dành cho khối bán hàng nhằm giúp anh em có sự chuẩn bị và lựa chọn các chương trình bán hàng phù hợp với từng khu vực kinh doanh.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ra quân của các Chi nhánh toàn quốc:

SG15 tưng bừng phủ sắc cam khắp các tuyến đường trên địa bàn

Toàn dân Chi nhánh Bình Dương “xuống đường” trong ngày ra quân

Thần Tài nhà Cáo Hà Nội tặng lì xì cho Khách hàng

Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức chương trình ra quân với nhiều hoạt động thú vị cho Salesman

Chi nhánh Đồng Nai rộn ràng nhận “lộc” đầu năm

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img