Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Salesman SG06 lập kỷ lục kinh doanh cá nhân trong tháng 10

Trở lại thị trường trong giai đoạn bình thường mới với chỉ số kinh doanh tháng 10 tăng hơn 300% so với tháng 8, 9/2021, Đỗ Vĩ Phong đang là Salesman có số bán cao nhất tháng 10 của FTEL. Đây không chỉ là con số kỷ lục của cá nhân anh mà còn là “số hiếm” của FTEL trong nhiều năm qua.

Thời gian qua được xem là giai đoạn khó khăn nhất lịch sử của Vùng 5 khi mọi hoạt động kinh doanh đều gặp ảnh hưởng nghiêm trọng vì dịch bệnh. Thế nhưng, vượt lên mọi thử thách, người Vùng 5 vẫn nỗ lực tạo ra những kỳ tích trong giai đoạn trở lại bình thường mới, đặc biệt là chỉ số kinh doanh. 

Sau đại dịch, các thành viên dường như đều lột xác trở thành những “chuyên gia” trong hoạt động kinh doanh bởi kinh nghiệm bán hàng và CSKH trong tâm dịch, góp phần to lớn vào thắng lợi vẻ vang của Vùng, trong đó có anh Đỗ Vĩ Phong – Salesman SG06. 

Tháng 10 vừa qua, Phong chính thức cán mốc 249 HĐ, là con số mà ít có salesman nào làm được. Anh cho biết, đây cũng là số bán cao nhất của mình trong khoảng thời gian làm việc tại FTEL.

Ngoài nguyên do Thành phố bãi bỏ lệnh giãn cách, theo Phong, nguyên nhân của sự tăng trưởng này còn nằm ở việc dịch chuyển online. Anh chia sẻ: “Thời gian sống và làm việc trong tâm dịch, mình đã dành nhiều thời gian học hỏi, tìm tòi các nguồn Khách hàng bằng nhiều nguồn kênh khác nhau như Google Ads, Facebook, Zalo, … tham gia các khóa học đào tạo về phương án kinh doanh hiệu quả theo xu hướng mới do FTC, MKT tổ chức, nhờ đó mà kiến thức về mảng kinh doanh mới chiếm 70% so với ngày trước.”

Có được nền tảng chắc chắn, bắt đầu từ tháng 9, Phong đã liệt kê các kênh bán hàng online chính trong mùa dịch cần phải đẩy mạnh và tiến hành seeding trên các nền tảng này, đồng thời duy trì chạy quảng cáo Google kết hợp viết các bài về chương trình khuyến mãi mùa dịch nhằm thu hút Khách hàng.

Bên cạnh đó, mỗi ngày anh đều dành thời gian kiểm tra, thống kê danh sách các Khách hàng đã liên hệ trước đó, cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh để cân đo chi phí chạy quảng cáo, chăm sóc Khách hàng cũ và khơi gợi nhu cầu cho tệp Khách hàng tiềm năng đã giúp anh tăng doanh số đáng kể trong tháng 10. Ngoài ra, 20% số hợp đồng có được cũng nằm ở việc đi thị trường vào tháng 5 vừa rồi và các nguồn kênh bán hàng khác như Đại lý, CTV … 

Dựa vào việc nắm bắt xu hướng thị trường để tìm kiếm lối đi hiệu quả, best sale SG06 cho biết, đợt dịch lần này đã tác động rất nhiều đến thói quen của người tiêu dùng, việc “đi chợ” online đã dần trở nên được ưa chuộng, mọi người lướt web và tìm kiếm hàng hóa trên mạng nhiều hơn, điều này cũng hạn chế đi lại và tiếp xúc trực tiếp. Vì vậy, cần phải thay đổi hình thức bán hàng, mở rộng kênh sang thị trường online, tham khảo nhiều hơn nữa các cá nhân, cửa hàng đã bán hàng online thành công và các ứng dụng mạng xã hội mới để xoay chuyển tình thế trong mùa dịch, cũng là bắt kịp xu hướng thị trường hiện nay ở các nước. 

Cho rằng tính cách chịu khó học hỏi, áp dụng hiệu quả vào công việc là ưu thế cũng là sở trường của bản thân, Phong cho biết, anh sẽ “đầu tư” thời gian nhiều hơn cho việc học và bán hàng online, nỗ lực tìm kiếm thêm nguồn kênh bán hàng mới để có thể khai thác nguồn Khách hàng nhiều hơn nữa ở thị trường mới và vượt qua kỷ lục cũ vì theo anh “hãy luôn tin vào bản thân mình vì mỗi chúng ta đều sẽ làm được”. 

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img