Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Salesman SG03 và bí quyết chinh phục số bán Camera FPT

Sở hữu thành tích bán Camera FPT đều đặn mỗi tháng, anh Hoàng Minh Quân (CB Kinh doanh – TT SG03) đang là một trong những Salesman xuất sắc Top đầu của TT SG03.

Ngoài thời gian đến thăm hỏi đại lý, đi D2D cùng đồng nghiệp, anh Hoàng Minh Quân thường xuyên đến các quán cà phê đông người để mở rộng đầu mối bán hàng. Dựa vào kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, anh đã khoanh vùng các khu vực có nhu cầu sử dụng Internet và Camera nhằm tăng cơ hội tìm kiếm Khách hàng tiềm năng. Nhờ tư duy nhạy bén đó, anh đã chốt được số lượng đáng kể hợp đồng Internet/FPT Play/Camera FPT khi chưa hết Quý 1/2023.

Theo anh Quân, việc hiểu rõ được thông số kỹ thuật cũng như những ưu, nhược điểm của sản phẩm Camera FPT cũng là lợi thế của một nhân viên bán hàng. Best Sale SG03  đã linh hoạt trong việc tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Khách hàng. Đồng thời anh cũng chủ động cập nhật các tính năng nổi trội mà các dòng camera mới nhất của Camera FPT sở hữu so với camera ngoài, đưa uy tín cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của FPT đến gần hơn với Khách hàng.

Salesman SG03 nhận định, yếu tố giúp Khách hàng quan tâm và tin dùng FPT camera chính là nhờ vào uy tín của thương hiệu cùng với sự đơn giản trong việc lắp đặt, các tính năng hiện đại, dễ sử dụng sử dụng “Khách hàng rất thích thú khi biết được camera FPT có chức năng để Khách nắm ‘key’, tùy quyền chia sẻ, tắt chia sẻ hình ảnh”. Ngoài ra giá cả cạnh tranh cùng với đội ngũ bảo trì, bảo hành chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi cũng là ưu điểm giúp sản phẩm FTEL ghi dấu ấn trên thị trường. 

Gắn bó với FTEL gần 5 năm, tiếp cận và đồng hành cùng rất nhiều ca vụ, người Salesman nhiệt huyết đã trải qua vô vàn những niềm vui, nỗi buồn với công việc và Khách hàng. Trong đó, kỷ niệm ấn tượng và khó phai nhất đối với anh đó là ca vụ của một Khách hàng sử dụng combo Internet và truyền hình FPT cho quán cà phê. 

Được biết, Khách hàng đổi tivi mới và gặp vấn đề chuyển cổng HDMI nên anh Quân đã tiếp nhận hỗ trợ.Trong quá trình xử lý, biết được quán cà phê của Khách hàng xảy ra tình trạng mất trộm nhưng camera ngoài mà Khách đang sử dụng gặp lỗi mất dữ liệu, không thể trích xuất hình ảnh. Anh Quân đã giới thiệu, tư vấn hỗ trợ Khách hàng về Camera FPT, với tính năng cloud có thể đồng bộ dữ liệu, giúp cho Khách hàng nhanh chóng tìm kiếm và xem lại hình ảnh mà không lo mất dữ liệu.

Không những thế, anh còn giới thiệu cho Khách hàng chức năng cảnh báo chuyển động, hình ảnh HD đảm bảo độ sắc nét trong môi trường thiếu ánh sáng mà sản phẩm camera sở hữu. Sự nhiệt tình và phong thái chuyên nghiệp, hiểu rõ về sản phẩm của anh Quân đã thành công thuyết phục Khách hàng ký hợp đồng sử dụng Camera FPT. 

Salesman Hoàng Minh Quân cùng Khách hàng

“Điều tuyệt vời là sau 2 năm Khách hàng vẫn đang tin dùng sản phẩm Camera. Không những thế, đây còn là Khách hàng để lại ấn tượng cho mình do Khách luôn xem mình là người nhà, tâm sự như người trong gia đình và còn đặt nickname Zalo cho mình là ‘quản gia 4.0’.” – Salesman SG03 chia sẻ.

Anh Hoàng Minh Quân cũng thể hiện sự ủng hộ dành cho các Chính sách bán hàng của FTEL. Theo anh, Chính sách “Ngày vàng” đang hỗ trợ đội ngũ bán hàng khá tốt và mong muốn công ty sẽ duy trì và có thêm nhiều chương trình hỗ trợ tương tự, giúp đội ngũ kinh doanh có thể phát huy tối đa năng lực, ký kết thêm nhiều hợp đồng Camera hơn nữa. 

Về định hướng công việc trong thời gian sắp tới, anh Quân cho biết, anh mong muốn vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với FTEL, đặc biệt là Chi nhánh SG03 để cùng các anh em đồng nghiệp đóng góp những con số kỷ lục cho tập thể SGx nói riêng và salesman Vùng 5, salesman FTEL nói chung. Đồng thời anh cũng thể hiện quyết tâm nỗ lực bán hàng tốt, bán nhiều hơn nữa các loại camera đã và sắp ra mắt để mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về an ninh trong cuộc sống 4.0 hiện nay.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img