Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Salesman nhà Cáo với câu chuyện ‘Tết tận tình’

Trong những ngày Tết Giáp Thìn, đội ngũ salesman nhà Cáo vẫn sẵn sàng chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình nhất. 

Đối với các nhân viên kinh doanh của FPT Telecom, có ba từ vô cùng thân quen đó là “tận tình”, “tận tâm” và “trách nhiệm”. Sự chuyên nghiệp, tận tâm trong cách làm việc, phục vụ khách hàng đã và đang mang đến những niềm vui đặc biệt cho các khách hàng trong những ngày xuân Giáp Thìn.

“Với phương châm “Khách hàng là số 1”, tôi luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất không chỉ về dịch vụ mà còn về thái độ. Với tôi, thái độ chính là điều tất yếu giữ chân Khách hàng, vậy nên tôi sẵn sàng phục vụ khách như những ngày thường. Những dịp này tôi sẽ càng cố gắng, nhiệt tình tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách chi tiết hơn tại ai cũng gấp sửa soạn chuẩn bị năm mới.”, chị Lê Thị Hằng – Chi nhánh Bắc Ninh chia sẻ.

Chị Lê Thị Hằng – Chi nhánh Bắc Ninh.

“Là một trong những salesman của FTEL, được trải nghiệm bán hàng trong những ngày cận Tết là cảm xúc rất mới nhưng cũng không kém phần thú vị đối với tôi. Khách hàng cần mình, Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, “chốt nhanh, mua gọn” khiến tôi nói riêng và anh em IBB nói chung thấy rất vui.”, anh Đỗ Duy Khánh – Trung tâm HN07 chia sẻ.

Salesman nhà Cáo không chỉ đơn thuần giới thiệu sản phẩm mà còn tận tình lắng nghe nhằm hiểu rõ mong muốn của Khách hàng, từ đó đưa ra những phương án lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, những chia sẻ về thông tin các ưu đãi cho dịp lễ, tạo nên không khí phấn khích giúp Khách hàng “chốt” đơn, lên hợp đồng nhanh gọn.

“Tôi nhớ như in có một chú Khách hàng bị mất mạng vào mùng 1 Tết nhưng chú ngại không dám báo vì sợ đầu năm kiêng. Tình cờ là tôi có nhắn tin chúc mừng năm mới Khách hàng và sau khi nói chuyện chú mới báo mất mạng. Tôi đã báo kỹ thuật đến hỗ trợ chú ngay trong ngày và nhận được mưa lời khen vì sự tận tâm của các bạn kỹ thuật. Tuyệt vời hơn cả chú còn giới thiệu thêm rất nhiều khách mới cho tôi nữa”, chị Hằng chia sẻ.

Chị Lê Thị Hằng – Chi nhánh Bắc Ninh.

“Mỗi nghề đều có những thử thách riêng và thử thách của salesman chúng tôi là sức bền của ý chí và thái độ. Kéo chúng tôi vượt qua thử thách đó là Khách hàng, vậy nên trong Tết hay ngoài Tết, mỗi ngày đi làm đều là niềm vui đối với tôi”, anh Khánh chia sẻ.

Cùng sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ salesman đã giúp các sản phẩm dịch vụ của FTEL trở thành “người bạn” đồng hành của các khách hàng. “Thay mặt toàn thể IBB, chúc các đồng “sêu” nhà Cáo Tết Giáp Thìn bùng nổ doanh số, khai xuân “no đủ” lộc lá!”, chị Hằng bày tỏ.

Chi chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img