Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Salesman nhà Cáo bật mí ‘bí kíp’ chinh phục Khách hàng

“Tận tâm đi với tận tình ắt sẽ thu được thành công” là kim chỉ nam “dẫn lối” trên hành trình chinh phục, giữ chân Khách hàng của toàn thể đội ngũ nhân viên kinh doanh nói chung hay của anh Ngô Xuân Quý – Chi nhánh DNI1 và anh Đỗ Duy Hiệp – Trung Tâm HN12 nói riêng. 

Chương trình khuyến mãi siêu khủng “Vạn ước mơ trên một kết nối” được diễn ra từ ngày 10/4 đến 25/4/2024 với sự tham gia của đông đảo salesman nhà Cáo. Trong quá trình hoàn thành sứ mệnh “thực hiện ước mơ” của Khách hàng, việc giữ vững số bán, làm hài lòng người sử dụng dịch vụ là một trong những thách thức không hề nhỏ. Tuy nhiên, bằng sự linh hoạt, chuyên nghiệp và nỗ lực của mình, đội ngũ nhân viên kinh doanh đã luôn tìm ra những phương pháp, hướng giải quyết hiệu quả để đạt được mục tiêu giữ chân Khách hàng cũng như phát triển số bán của chính mình.

“Sự nhiệt tình, hết mình vì công việc của anh em salesman là mảnh ghép quan trọng góp phần tạo nên thành công của chiến dịch lần này. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên kinh doanh nhà Cáo hãy sát cánh hợp lực, vượt qua những thách thức, chia sẻ những câu chuyện, bí quyết chinh phục Khách hàng để cùng nhau đạt được mục tiêu chung của tập thể, chương trình.”, chị Đỗ Minh Hải – Đại diện ban Marketing chia sẻ.

Đặt mục tiêu chinh phục Khách hàng mỗi ngày

Muốn có khách thì dễ nhưng để khách mua thì thời gian “chăm sóc” có khi lên tới vài tháng, chính vì vậy, việc giao tiếp, giải đáp các thắc mắc cũng như hết lòng tư vấn các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng dịch vụ luôn được các salesman đẩy mạnh.

“Tôi luôn đặt bản thân mình vào vị trí Khách hàng và xem họ như chính những người thân cần chăm sóc. Khách hàng mới hay cũ với tôi đều rất quan trọng và tôi luôn sẵn sàng có mặt bất cứ khi nào họ cần, giải đáp cho họ để mang về thêm nhiều hợp đồng mời. Đồng thời, tư vấn những dịch vụ phù hợp hơn để Khách có thể “lên đời” Wifi. Qua đó, tôi dần có được niềm tin và được Khách trao trọn sự tín nhiệm cho dịch vụ bên mình.”, anh Ngô Xuân Quý – Chi nhánh DNI1 bày tỏ.

Anh Ngô Xuân Quý – Chi nhánh DNI1.

Không những thế, anh Quý còn tiết lộ một chiến lược rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đó là mục tiêu Khách hàng mỗi ngày. Anh đặt mục tiêu số lượng Khách hàng nhất định và tận dụng cơ hội để chăm sóc, giải đáp những tồn đọng. Điều này không chỉ giúp anh Quý bám sát được kế hoạch, đảm bảo được tiến độ công việc mà còn giữ vững được mạng lưới Khách hàng. Từ đó, mối quan hệ giữa người sử dụng và nhà cung cấp luôn được duy trì một cách hiệu quả.

Tận dụng lợi thế nền tảng online

Nhận thấy được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng to lớn của mạng xã hội ngày nay, đội ngũ nhân viên kinh doanh nhà Cáo đã sử dụng các kênh online như zalo, facebook,… để quảng bá việc đăng ký sản phẩm một cách hữu hiệu nhất và thu hút được lượng Khách hàng lớn. Chính sự thuận tiện trong tương tác qua các nền tảng online đã giúp toàn thể anh em salesman có thể dễ dàng khai thác đa dạng, thuận lợi hơn trong việc chăm sóc Khách hàng và thậm chí việc tìm được nhiều đại lý mới cũng bớt đi phần nào khó khăn.

“Có thể nói sự thay đổi của hình thức đăng ký góp phần không nhỏ vào quá trình “chinh phục AM” của tôi. Việc thao tác nhanh gọn, dễ dàng đăng ký, nói không với khó khăn là lý do khiến tôi “đầu tư” thời gian vào kênh này. Khách hàng trải nghiệm thì đăng ký dễ dàng, mình thì phát triển số bán, góp phần tăng thêm sự tăng trưởng cho tập thể.”, anh Đỗ Duy Hiệp – Trung tâm HN12.

 

Anh Đỗ Duy Hiệp – Trung tâm HN12.

Đồng quan điểm với anh Hiệp, anh Quý cũng luôn tìm cách kết nối, cố gắng kết bạn thật nhiều với Khách hàng và gửi link AM thể hiện rõ từng gói cước, khu vực, tính năng hay trang thiết bị của các gói. Qua đó phần nào có thể giúp Khách hàng hiểu rõ hơn về từng gói, dễ dàng tham khảo, chọn được dịch vụ phù hợp để trải nghiệm. 

Nỗ lực vì tập thể

Bên cạnh các nền tảng bán hàng đa dạng, yếu tố con người, tinh thần tập thể cũng được đẩy mạnh. Việc cùng nhau phát triển số bán vì tập thể như một cách đại diện cho sự đoàn kết, hỗ trợ và tin tưởng lẫn nhau trong một đội nhóm, tập thể nói riêng và trong FPT Telecom nói chung.  

“Với tôi ngành nghề nào cũng cần đặt cao tinh thần tập thể, phải có sự tương trợ, tác động, ảnh hưởng lẫn nhau thì mới có được thành quả xứng đáng. Vậy nên, tôi luôn cố gắng, phát triển nhằm giúp tập thể lớn mạnh trước rồi qua đó mới là thành quả nỗ lực của bản thân.”, anh Hiệp bày tỏ.

Ảnh minh họa (Nguồn ảnh: Foxnews.fpt.vn).

Hòa chung không khí chinh phục Khách hàng máu lửa của Chương trình khuyến mãi “Vạn ước mơ trên một kết nối”, các chiến binh salesman đã quyết tâm đặt những mục tiêu mới, phá vỡ kỷ lục doanh thu của bản thân, chung tay phát triển số bán trên đường đua doanh số “chào hè”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img