Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Salesman Hải Dương mang Truyền hình FPT ‘đổ bộ’ khu dân cư

Trong tháng thi đua kinh doanh chào mừng sinh nhật tập đoàn, FPT Telecom Hải Dương tăng cường hơn 20 salesman tích cực làm thị trường, đẩy mạnh bán hàng lưu động, tư vấn trực tiếp, survey… nhằm mang dịch vụ Truyền hình FPT đến cho đông đảo người dân địa phương.

Trong tuần từ ngày 7 đến 13/9, FPT Telecom Hải Dương đẩy mạnh chiến dịch bán dịch vụ Truyền hình FPT trên địa bàn thành phố Hải Dương, huyện Kinh Môn và Chí Linh, nhằm đẩy cao doanh số chào mừng sinh nhật tập đoàn.

Hàng loạt hoạt động thị trường đã được triển khai đồng bộ ở các văn phòng như: Treo bạt, bán hàng lưu động, tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, phát tờ rơi… thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân trên địa bàn.

Nhân viên kinh doanh chi nhánh đi bộ vào từng ngõ ngách để tư vấn dịch vụ cho người dân.

Dù rất thích dịch vụ Truyền hình FPT nhưng nữ khách hàng ở Tân Tiến, Cộng Hòa, Chí Linh, vẫn rất do dự vì không biết FPT có lắp đặt nhanh như cam kết và chất lượng sản phẩm có tốt như quảng cáo. 

Hàng xóm sang chơi được trải nghiệm Truyền hình FPT cũng muốn đăng ký luôn nhưng vẫn băn khoăn: "Các tính năng, chương trình của Truyền hình FPT hay quá nhưng làm sao để chúng tôi yên tâm khi phải thanh toán tiền trước khi được lắp đặt", bác cho hay. Với kinh nghiệm dày dặn xử lý các tình huống tương tự, nhóm của chị Hồ Thị Huyền đã đưa ra các lý do hợp lý thuyết phục được cả hai khách hàng ký hợp đồng combo dịch vụ Internet và Truyền hình. 

Khi có khách hàng ký hợp đồng Truyền hình trên nền tảng Internet sẵn có của FPT, để giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ nhanh nhất, Trần Văn Bảo, nhân viên kinh doanh Văn phòng Chí Linh, thường tự mình đi lắp đặt triển khai và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ. "Cái khó nhất của nhân viên kinh doanh là nhiều khi không biết ai là người quyết định việc sử dụng dịch vụ. Có khi chiếu thử cho anh chồng, anh rất thích nhưng chị vợ không đồng ý thì cũng không lắp đặt được. Nhiều khi tôi phải tư vấn cho 6-7 người trong một gia đình mới ký được hợp đồng là chuyện bình thường", Bảo kể.

Khách hàng Nguyễn Thế Hiệt tấm tắc khen ngợi dịch vụ khi được anh Bảo hướng dẫn sử dụng các kênh và các chức năng độc đáo riêng có của Truyền hình FPT: "Có 88.000 đồng một tháng mà nhiều tính năng, ứng dụng hay quá. Thế này thì xem cả ngày cũng không chán".

"Mỗi lần đi thị trường của nhân viên kinh doanh luôn là những trải nghiệm đáng nhớ. Việc tiếp xúc với khách hàng luôn để lại cho tôi những bài học quý giá, giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp, bán hàng. Rất nhiều kỷ niệm vui buồn đan xen trong suốt thời gian làm việc. Làm sales không khó cũng chẳng dễ, ngoài kỹ năng còn phải có duyên", chị Đặng Thị Thắm, phòng Kinh doanh Chí Linh, Bảo tâm sự.

Theo chị Thắm, bí quyết để có được nhiều hợp đồng chính là luôn luôn phục vụ khách hàng hết lòng, tận tâm nhất có thể. Khi khách hàng đã hài lòng, họ sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng sử dụng. "Cả gia đình tôi đều rất thích xem Truyền hình FPT, tôi đã gọi cả hàng xóm sang xem thử để về lắp đặt. Hôm cháu Thắm mới đến demo, con trai tôi thích lắm. Sau khi ký hợp đồng cứ đòi mẹ gọi điện ngay cho FPT đến lắp đặt để còn xem. Cả nhà đều hồi hộp, háo hức mong chờ nhưng đúng lúc trời mưa, hôm sau mới triển khai được. Mới xem được một tuần nhưng tôi rất hài lòng về các chương trình và ứng dụng của FPT", khách hàng Lê Thị Hà, Tân Tiến, Cộng Hòa, chia sẻ.

Tại quầy lưu động ở khu vực Tiền Định, Cộng Hòa, nhiều khách hàng đi làm về qua đều ghé vào hỏi thăm và tâm đắc với các tính năng do nhân viên sales giới thiệu.

Nhiều người dân hỏi cặn kẽ thông tin về các chương trình của Truyền hình FPT khi nhân viên chi nhánh đi phát tờ rơi.

Chị Hồ Thị Huyền giới thiệu lần lượt các tính năng và gói cước cho khách hàng. Nhiều người dân đi ngang qua khu vực phát tờ rơi đã dừng lại và chăm chú tham khảo thông tin về dịch vụ.

Anh Lương Khăc Tấn, Trưởng Văn phòng Giao dịch Chí Linh, giới thiệu tỉ mỉ về Truyền hình FPT cho khách hàng. "Nhà tôi đang dùng dịch vụ cáp thông thường, chất lượng hình ảnh không được sắc nét và ít kênh. Tôi sẽ qua quầy để xem thử dịch vụ của FPT, nếu hay như quảng cáo, tôi sẽ lắp ngay", chú nói.

Mỗi khi sales tăng cường bán hàng, các nhân viên trực quầy cũng vất vả hơn khi vừa phục vụ khách hàng đến giao dịch vừa thực hiện nhập hợp đồng cho phòng Kinh doanh.

"Là một nhân viên dịch vụ khách hàng, tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về dịch vụ là công việc chính hằng ngày. Được trao đổi trực tiếp với khách hàng cũng rất thú vị vì được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi được gặp gỡ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Những lúc bận rộn, căng thẳng, stress… tôi cũng muốn được nghỉ ngơi, muốn được ngả lưng xuống một chiếc giường nào đó ngay lập tức, nhưng khi khách hàng bước vào quầy, mọi sự mệt mỏi phải gạt sang một bên để nhường chỗ cho nụ cười rạng rỡ. Vì tôi hiểu, khi đứng ở vị trí khách hàng sẽ không thoải mái khi nói chuyện với người đang tỏ rõ sự mệt mỏi trên gương mặt. Niềm vui lớn nhất của tôi là khi thuyết phục được khách báo hủy vẫn sử dụng tiếp dịch vụ. Cảm giác đó thật tuyệt vời", chị Nguyễn Thị Xinh, nhân viên Dịch vụ khách hàng, chia sẻ.

Với sự nỗ lực của cả tập thể, chị Lương Thị Hường, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, hào hứng tiết lộ, doanh số đầu tháng 9 đã tăng lên đáng kể, xóa tan không khí ảm đạm của tháng trước đó. Hiện chỉ số bán Truyền hình FPT và Internet FPT đã đạt hơn 130% kế hoạch đặt ra. "Nếu giữ nguyên đà này, cuối tháng, chúng tôi sẽ về đích sớm. Anh em nhất định sẽ chiến đấu máu lửa hơn nữa để hoàn thành mục tiêu được giao", chị cho hay.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img