Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Salesman Chi nhánh Sóc Trăng chinh phục mục tiêu ‘ra quân’ bán hàng

Chốt số ngày đầu “xuống đường” đón năm mới, Chi nhánh Sóc Trăng đạt 85% tỷ lệ tăng trưởng cùng kỳ so với tháng trước. Những con số vừa là kết quả, vừa như nguồn động lực to lớn thúc đẩy tinh thần “liều mạng để tăng trưởng” của đội ngũ nhân viên kinh doanh tại Sóc Trăng nói riêng và tại nhà Cáo nói chung.

Với mục tiêu “Khách hàng là số một”, chỉ vỏn vẹn trong một ngày đầu xuân ra quân, đội ngũ salesman của Chi nhánh Sóc Trăng đã có thể chốt đến gần 30 hợp đồng. Cũng chính nhờ sự tận tình, hết mình tư vấn nên khi so với tỷ lệ tăng trưởng cùng kỳ tháng trước, Chi nhánh đã giữ cho mình con số 85% đầy ấn tượng.

Salesman Chi nhánh Sóc Trăng ngày đầu ‘ra quân’ khai xuân.

“Động lực giúp salesman chúng tôi mang về con số lớn chính là hai yếu tố Khách hàng và Công ty. Song hành cùng với nhu cầu của Khách hàng là những chương trình của Công ty, Chi nhánh với nhiều thưởng lớn khích lệ tinh thần, giúp chúng tôi quyết “khô máu” hơn bao giờ hết.”, chị Trương Thị Tú Anh – Chi nhánh Sóc Trăng bày tỏ.

Chị Trương Thị Tú Anh – Chi nhánh Sóc Trăng.

Có thể nói, khi trở thành một trong những salesman nhà Cáo, ngoài nhiệm vụ công việc đặc thù thì họ còn coi đây như một “sân chơi” để thể hiện khả năng và sự nỗ lực hết mình của bản thân. Vậy nên không khó để thấy sự phấn khích, niềm hứng khởi với ngọn lửa nhiệt huyết, yêu nghề luôn trực chờ trong họ.

“Đầu năm đi làm cần mọi thứ thuận lợi, công việc suôn sẻ nên tôi có dùng “mẹo”. Trước đó tôi có nhờ một người anh thân thiết sáng sớm gọi chốt hợp đồng nhưng bất ngờ là cuộc gọi đến vào lúc 5 giờ sáng và đó là cuộc gọi “bán mạng” đúng nghĩa. Anh giới thiệu Khách lắp wifi cho tôi, tôi lên được hợp đồng khai xuân và đồng thời ngày đầu ra quân cùng anh em Chi nhánh cũng “trộm vía” trở nên thuận lợi.”, anh Đỗ Văn Khang – Chi nhánh Sóc Trăng chia sẻ.

Anh Đỗ Văn Khang – Chi nhánh Sóc Trăng.

Trong quá trình “xuống đường” khai xuân, đội ngũ salesman cũng gặp không ít những khó khăn. Một trong những khó khăn lớn nhất chính là tinh thần vẫn còn “vương vấn” Tết nên đôi lúc có cảm giác bị hơi chậm hơn chốt khi làm việc với Khách hàng. Nhưng vượt qua tất cả, bằng cách kiên nhẫn tập trung vào mục tiêu của mình, anh em salesman Chi nhánh đã vượt qua mọi thử thách, chốt được hợp đồng đầu tiên. Đồng thời qua đó, rực lên ngọn lửa hứng khởi, “quẩy” hết mình với Khách hàng và mang về số lượng hợp đồng ấn tượng.

Salesman Chi nhánh Sóc Trăng xuống đường ‘ra quân’.

Salesman Chi nhánh Sóc Trăng xuống đường ‘ra quân’.

“Bản thân tôi rất vinh dự, tự hào khi đã có số bán hàng tốt và có thể góp một phần cố gắng của mình vào sự phát triển của phòng Kinh doanh 1 Chi nhánh Sóc Trăng. Tôi sẽ luôn giữ vững tinh thần làm việc máu lửa, không ngừng trau dồi bản thân để phù hợp với những sự thay đổi và phát triển theo định hướng của Công ty.”, chị Tú Anh chia sẻ.

Với sự hỗ trợ nhiệt huyết của các Cán bộ Quản lý cùng tinh thần linh hoạt thích ứng, nhân viên kinh doanh nhà Cáo hứa hẹn hoàn thành số bán cao, mang về sự tăng trưởng bứt phá trong năm Giáp Thìn 2024. 

Chi chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img