Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Salesman An Giang và hành trình 9 năm giữ kết nối cho Khách hàng

Đồng hành cùng Khách hàng từ khâu tư vấn đến lắp đặt đường truyền Internet trên địa hình phức tạp, chị Trần Trang Ngọc – Salesman Chi nhánh An Giang đã nhận lại sự tin tưởng gắn bó lâu năm và nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội từ Khách hàng.

Việc đảm bảo chất lượng hệ thống cáp mạng tại các khu vực miền sông nước, nhiều  luôn là điều nhiều nhà mạng e ngại. Tuy nhiên, Salesman Trần Trang Ngọc và đội ngũ kỹ thuật FTEL chi nhánh An Giang đã vượt qua được những khó khăn của địa hình để lắp đặt và duy trì kết nối Internet cho Khách hàng liên tục trong suốt 9 năm. Tinh thần hỗ trợ này đã giúp FTEL nhận về nhiều lời khen ngợi của khách hàng trên mạng xã hội.

Nội dung gốc phần chia sẻ của Khách hàng

Được biết, nhờ tình cờ được các bạn nhân viên của FTEL gửi quảng cáo về dịch vụ Internet trong lúc đang đi chợ nên Khách hàng đã có ấn tượng tốt về sản phẩm của công ty. Đến lúc được nhân viên FTEL là chị Ngọc tư vấn hợp đồng cũng như trao đổi về việc lắp đặt hệ thống đường truyền mạng cho nhà bè trên sông của mình – nơi mà các nhà mạng trước đó đều từ chối vì khu vực phức tạp, chị và chồng đã quyết định gắn bó cùng dịch vụ Internet của FPT.

Không để địa hình trở thành rào cản giữa dịch vụ FTEL với Khách hàng, chị Ngọc cho biết: “Trong quá trình tư vấn, biết được Khách hàng có nhu cầu lắp đặt Internet cho nhà bè trên sông, tôi có chút do dự vì sợ ảnh hưởng chất lượng Internet lâu dài. Tuy nhiên sau khi thấy được sự nhiệt tình và yêu mến của Khách hàng dành cho FPT Telecom, tôi đã quyết định tạo hợp đồng cho Khách”. 

Salesman Trần Trang Ngọc (áo đen) cùng Khách hàng

Luôn dõi theo với mục đích hỗ trợ mọi lúc mọi nơi khi Khách hàng cần, chị Ngọc đã xây dựng được sự tin tưởng với Khách hàng. Bản thân là nhân viên kinh doanh, chị Ngọc đề cao tinh thần trách nhiệm với từng vị Khách hàng của mình. Khi Khách hàng cần giúp đỡ, chị luôn lắng nghe và hỗ trợ nhiệt tình. “Nhờ sự hỗ trợ của chị mà gia đình mình đã sử dụng dịch vụ Internet của FPT hơn 9 năm rồi, mỗi lần gặp sự cố mạng không sử dụng được, chị cũng vui vẻ nhiệt tình, còn điện thoại hỏi thăm sau khi kỹ thuật đến sửa chữa” – nữ Khách hàng chia sẻ.

Sau thời gian dài sử dụng Internet, nữ Khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của FTEL nên đã quyết định đăng ký trải nghiệm thêm dịch vụ FPT Play. Chị Khách cũng liên hệ chị Ngọc nhờ tư vấn lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tivi mới để xem trực tuyến vì tivi cũ của nhà chị không có chức năng này. Ban đầu sử dụng còn gặp nhiều khó khăn, chị Ngọc đã tận tình hướng dẫn mỗi khi Khách hàng gặp phải vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Bên cạnh đó, chị Ngọc còn giới thiệu và hướng dẫn Khách hàng sử dụng ứng dụng Hi FPT để thuận tiện hơn trong việc quản lý truy cập Internet tại nhà cũng như liên hệ hỗ trợ nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, Khách hàng còn bày tỏ sự thích thú khi nhận được điểm thưởng tích lũy từ Hi FPT “Qua sự hướng dẫn, chị nói với mình ‘Mình xài lâu năm cho nên có phần tích điểm được quà’ được 30.000 đồng, đổi sang thẻ cào”.

Gắn bó với FPT từ năm 2010 đến nay với vị trí nhân viên Kinh doanh IBB Chi nhánh An Giang, chị Ngọc đã và đang tích cực hoàn thành công việc tìm kiếm và ký hợp đồng với nhiều Khách hàng. Không những thế, chị còn nhiệt tình hỗ trợ Khách hàng giải quyết các sự cố về đường truyền Internet.  

Khi được hỏi kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 13 năm làm việc của mình, chị Ngọc chân thành chia sẻ: “Chặng đường từ nhà đến công ty dài 25km. Ngày nào tôi cũng sáng đi chiều về. Những lúc đi tìm Khách hàng, đói bụng không có hàng quán bán đồ ăn, tôi phải đem theo mì gói để ăn sống dằn bụng khi đói sau đó tiếp tục lên đường tìm Khách hàng…có những ngày tôi chạy xe gần 100km. Tuy có hơi vất vả, nhưng mỗi khi chốt được hợp đồng với Khách hàng hay được Khách hàng gửi về những phản hồi tốt về sản phẩm, dịch vụ, tôi như được tăng thêm sức mạnh để cố gắng tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng”. 

Sự cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc của chị Ngọc đã được Khách hàng thấu hiểu, tin tưởng và quý mến. Nữ Khách hàng còn chia sẻ sẽ giới thiệu thêm bạn bè xung quanh cùng sử dụng dịch vụ FPT và tin rằng sự tỉ mỉ tận tình của chị Ngọc sẽ đem lại nhiều Khách hàng hơn nữa.

Với châm ngôn “Cả thanh xuân luôn dành cho FPT Telecom. Trái tim còn đập, bước chân sẽ còn đi”, chị Ngọc đã luôn cố gắng nỗ lực và cống hiến hết mình trong công việc. Với sự cố gắng đó chị Trang Ngọc đã nhận được điểm vinh danh CSAT5++ của chương trình Đại sứ CSKH. Đây vừa là niềm vui vừa là động lực giúp chị Ngọc tiếp tục cố gắng trong công việc của mình, góp phần lan tỏa yêu thương đến mọi Khách hàng của FTEL. 

Quỳnh Anh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img