Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Runner nhà FTI đồng loạt tham gia Giải chạy FTI 15 NĂM MIDNIGHT RUN 2023

Ngày 25/11/2023, nhà FTI đã cùng với VnExpress khởi xướng giải chạy nhằm hưởng ứng tham gia FTI 15 năm Midnight Run 2023 nhân dịp FTI 15 năm tuổi.

Giải chạy được diễn ra tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với ba cự ly cụ thể: 42km, 21km và 10km.

Tham gia giải chạy có sự hiện diện của anh Trần Văn Cường – Giám đốc Chi nhánh FTIHN và các runner kỳ cựu của nhà FTI. Tất cả đều có chung đam mê chinh phục thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân. 

Với anh Trần Văn Cường, đây là giải chạy lần thứ ba anh tham gia ở cự ly 42km. Do yếu tố chủ quan, công việc mỗi dịp cuối năm luôn bận rộn nên anh cũng chưa kịp tập luyện gì nhiều. Anh tham gia với tinh thần vui là chính nhưng cũng đặt bản thân phải hoàn thành mục tiêu trong thời gian giải chạy cho phép. 

“Tôi thấy rất vui khi được chạy cùng với các anh em, cùng vượt qua những quãng đường với nhiều cảm xúc. Và điều khiến tôi vui hơn nữa là FTI có tới 11 người tham gia cự ly 42 km và nhiều anh em có PR tại giải VNE Midnight 2023.”, anh Trần Văn Cường chia sẻ.

Anh Trần Văn Cường – Giám đốc Chi nhánh FTIHN.

“Giải FTI 15 năm Midnight Run 2023 là dịp để rất nhiều “runner” ở tất cả các cự ly cùng nhau tham gia chạy để chúc mừng FTI nhân dịp 15 thành lập. Với tôi, đây cũng là một hoạt động gắn kết các thành viên trong công ty và duy trì phát triển phong trào chạy tại FTI nói riêng và FPT nói chung.”, chị Hà Phương Anh – CBNV tại FTI chia sẻ.

Giải chạy lần này là một trong những hoạt động được ấp ủ nhân dịp FTI 15 năm tuổi của các chân chạy nhà FTI tại Hà Nội. Bên cạnh sự thành công của giải chạy, FTI mong muốn có thể có thêm nhiều hoạt động nhằm gắn kết, rèn luyện sức khỏe hay để làm mới tinh thần làm việc để đem lại hiệu quả cao hơn trong công việc.

Chi chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img