Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Rtee, JayKii nhập hội bộ tứ mentor cùng Tùng Maru và Long Chun tại Ngôi Sao 30s

Hai mentor mới sẽ cạnh tranh cùng Long Chun và Tùng Maru tại chương trình Ngôi Sao 30s đã chính thức lộ diện. Rapper Rtee và ca sĩ Jaykii được kỳ vọng sẽ tạo nên những đột phá tại show 4. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20 giờ thứ Năm (24/11) và Chủ Nhật (27/11) trên các nền tảng của FPT Play.

Ở show 4, rapper Rtee và nam ca sĩ Jaykii sẽ là hai gương mặt tuyên chiến cùng bộ đôi mentor giàu kinh nghiệm Long Chun và Tùng Maru tại chương trình tìm kiếm tài năng Ngôi Sao 30s do FPT Play sản xuất. Điều khiến hai “tấm chiếu mới” ở vị trí mentor rap và mentor vocal phải dè chừng chính là bề dày thành tích của Long Chun và Tùng Maru khi hai mentor này liên tục giành chiến thắng ở những show trước.

Rapper Rtee hứa hẹn sẽ mang đến những màn sáng tạo đột phá cho chương trình

Từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng về rap, hơn ai hết, chàng học trò đa tài của Binz – Rtee hiểu được tâm lý của các thí sinh khi tranh tài tại những sàn đấu tài năng. Đây cũng chính là thế mạnh của Rtee trong việc chiêu mộ thí sinh về đội của mình. Bàn về tài năng, bên cạnh các sản phẩm kết hợp với loạt sao Vpop tên tuổi, Rtee còn sở hữu nhiều sản phẩm solo mang đậm chất riêng, sở hữu triệu view và góp tên vào danh sách top trending Youtube như Ngồi Mát Ăn Bát Vàng, Chọn Bạn Mà Chơi hay Nhà Bao Việc… 

Sự xuất hiện ở Ngôi Sao 30s với vị trí mentor rap của Rtee không chỉ khiến người hâm mộ háo hức mà bản thân nam rapper cũng rất mong chờ. Chia sẻ về chiến thuật của mình, Rtee cho biết: “Tự do, sáng tạo và mang hơi hướng đường phố là những điểm nhấn của Rtee để thu hút thí sinh về đội của mình. Bản thân Rtee sẽ ấn tượng mạnh với những bạn có thể lồng ghép yếu tố giải trí vào trong mỗi sản phẩm sáng tạo, đó cũng là tiêu chí đầu tiên để mình lựa chọn thí sinh về đội”.

Jaykii sẵn sàng “tuyên chiến” với 3 mentor còn lại tại Ngôi Sao 30s

Cùng là gương mặt mới toanh ở vị trí mentor vocal, Jaykii là giọng ca đã có thâm niên gần 10 năm trong lĩnh vực ca hát. Là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý tại chương trình Vietnam Idol 2013, anh chàng được mệnh danh là “hoàng tử ballad” khi sở hữu giọng hát ngọt ngào và ấm áp. Nam ca sĩ được biết đến với những ca khúc như Đừng Như Thói Quen, Sao Em Nỡ hay Yếu Đuối Ai Xem… 

Không dừng lại ở đó, mentor mới của Ngôi Sao 30s còn sở hữu tài năng sáng tác với những ca khúc đầy sức hút. Đơn cử MV Chiều Hôm Ấy của Jaykii đã chính thức chạm mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là động lực giúp anh chàng nỗ lực hơn nữa để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hào hứng với vai trò mentor vocal tại Ngôi Sao 30s, Jaykii cho biết: “Với 30s để tỏa sáng thì trong 5-7 giây đầu tiên bạn cần tạo được ấn tượng để giữ chân người xem. Mình hy vọng sẽ hỗ trợ được các bạn thí sinh làm được điều đó. Jaykii tin rằng khi các bạn thực sự nghiêm túc và đam mê thì các bạn có thể tỏa sáng”.

Thí sinh Bùi Huỳnh Thảo My tự tin thể hiện biệt tài vocal

Tiếp tục hành trình tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung giải trí ngắn, Ngôi sao 30s – show 4 ngay từ khi khởi động đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Nhiều nhân tố mới xuất hiện với đa dạng màu sắc, phong cách và tài năng. Không chỉ trình diễn những tiết mục “đốt cháy” sân khấu, các thí sinh còn mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Anh chàng Đinh Nhật Nam thể hiện cá tính với biệt tài rap

Hai tập của show 4 Ngôi Sao 30s, tương ứng với 2 vòng thi Audition và Liveshow sẽ được lên sóng vào 20 giờ thứ Năm ngày 24/11 và Chủ Nhật ngày 27/11 trên các nền tảng của FPT Play. Khán giả đón xem và tham gia bình chọn cho các thí sinh của Ngôi Sao 30s bằng cách tải ứng dụng FPT Play sau đó tiến hành đăng ký tài khoản. 

Đăng ký tham gia casting ngay để có thể Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng cùng Ngôi Sao 30s trong những show tiếp theo.

Đăng ký trực tuyến tại: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img