Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Rapper nhà Cáo tái xuất với sản phẩm ‘Cảm hứng người FPT Telecom’

MV “Cảm hứng người FPT Telecom” có sự góp mặt của toàn bộ Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng, Trưởng đơn vị của FPT Telecom. Đây cũng đồng thời là video “đề bài” của trận thi đấu thứ 13 trong đường đua Share Share Share thuộc dự án S4S.

Anh Huỳnh Quốc Bình – Thành viên PNC, Chi nhánh Kiên Giang là người từng gây ấn tượng với bài rap mộc mạc, giản dị viết về FPT Telecom trong cuộc thi “Dịch vụ STCo”.

Chàng trai trẻ đến từ nhà Cáo vừa “tái xuất” trong Video mới nhất mang tên “Cảm hứng người FPT Telecom”. Ca khúc được anh Quốc Bình tự sáng tác và thể hiện dựa trên những suy nghĩ về con người, về đồng nghiệp tại FPT Telecom.

MV “Cảm hứng người FPT Telecom” có sự tham gia của các thành viên Ban Điều hành, Giám đốc Vùng, Trưởng đơn vị thuộc FPT Telecom.

Đây là ca khúc đặc biệt bởi có sự góp mặt toàn bộ Ban Điều hành FTEL, Ban Giám đốc Vùng, Trưởng các đơn vị, bộ phận của FPT Telecom. Video này cũng đang là “đề bài” của trận thi đấu thứ 13 trong đường đua Share Share Share thuộc dự án S4S.

Sau 2 ngày được đăng tải trên Fanpage FPT Telecom, Video “Cảm hứng người FPT Telecom” đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, trong đó ấn tượng nhất là lượt chia sẻ đã lên tới 1,5 triệu lượt.

Người nhà Cáo hãy lan toả và chia sẻ MV này tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img