Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Răng xinh đón tết cùng TINPNC Care

Đối với nhiều người, hàm răng là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới ngoại hình và đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt khi Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu về một hàm răng trắng sạch, khỏe mạnh tăng cao bởi điều này sẽ giúp anh em TINPNC tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp.

Nắm bắt được nhu cầu đó, chương trình “TINPNC Care” tiếp tục mang đến cho CBNV nhà TINPNC những quyền lợi về nha khoa như gói chăm sóc răng cơ bản được chi trả tối đa lên tới 4.000.000 VND/năm, 1.000.000 VND/lần khám (bao gồm khám chụp X-quang, trám răng, điều trị viêm nướu, nhổ răng bệnh lý, điều trị tủy răng…), cạo vôi răng được chi trả tối đa 400.000 VND/năm.

Theo đó, có thể sử dụng 1 trong 2 hình thức thanh toán như sau:

+   Cách 1: Đến các cơ sở có bảo lãnh viện phí để được VBI thanh toán trực tiếp quyền lợi, không cần thu thập hồ sơ giấy tờ. (Tham khảo các CSYT có bảo lãnh viện phí tại app Foxpro: Chức năng/Quy định và chính sách/Bảo hiểm sức khỏe TINPNC/Bảo hiểm TINPNC care/Danh sách CSYT bảo lãnh viện phí)

 +   Cách 2: Thu thập hồ sơ sau khi khám để nộp bồi thường online qua app MyVBI (không được khám tại các CSYT không được bảo hiểm). (Tham khảo các CSYT không được bảo hiểm tại app Foxpro: Chức năng/Quy định và chính sách/Bảo hiểm sức khỏe TINPNC/Bảo hiểm TINPNC care/Danh sách CSYT KHÔNG ĐƯỢC bảo hiểm)

*Lưu ý: Tất cả các chứng từ y tế đều cần được đóng dấu (dấu vuông/dấu tròn) của Cơ sở Y tế

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, CBNV hãy nhanh chóng liên hệ tới cán bộ đầu mối để được hỗ trợ theo thông tin dưới đây:

+    TIN: Ms Yến Linh [LinhNTY@vienthongtin.com – 032.678.9808 – IP Phone: 4477] 

+    PNC: Ms Hồng Nhung [phuongnam.NhungNTH3@fpt.net – 077.642.2610 – IP Phone: 81934]

+    Tổng đài hỗ trợ của đơn vị giải quyết bồi thường: 1900 1566.

ThuanHV

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img